ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Báo giá vật liệu xây dựng

1. Vật liệu xây dựng là gì?

Vật liệu xây dựng là nói đến bất kỳ các loại vật liệu được sử dụng cho mục đích trong xây dựng. Có nhiều loại vật liệu xây dựng có sẵn trong tự nhiên, chẳng hạn như đất sét, đá, cát, gỗ, thậm chí cành cây và lá, đã được sử dụng để xây dựng các tòa nhà.

Ngoài các vật liệu xây dựng có sẵn từ tự nhiên, nhiều sản phẩm vật liệu nhân tạo được sử dụng, một số tổng hợp ít hoặc nhiều. Sản xuất các vật liệu xây dựng là một ngành công nghiệp được thiết lập ở nhiều nước và việc sử dụng các vật liệu xây dựng này thường được phân chia thành các ngành nghề chuyên môn cụ thể, chẳng hạn như nghề mộc, cách nhiệt, hệ thống ống nước, và công việc lợp mái. Chúng cung cấp thành phần của nơi sinh hoạt và các cấu trúc bao gồm cả nhà.

a. Bạt sọc 3 màu

Bạt sọc 3 màu là một loại bạt nilon màng PE. Đây một trong những sản phẩm bạt che mưa thông dụng nhất với đại đa số các doanh nghiệp. Với giá cả rẻ nhưng chất lượng cũng như sự hiệu quả khi che mưa của loại bạt sọc 3 màu lại khá cao. Công dụng của loại bạt này là che chắn một khu vực, hàng hóa, nhà xưởng chịu được sự khắc nghiệt của thời gian, chống thấm nước tốt, có độ bền cao với khả năng che chắn tốt

b. Màng phủ - nilon lót sàn đổ bê tông

Nilon lót sàn đổ be tông là sản phẩm chuyên dùng cho các công trình xây dựng đổ bê tông, dùng để trải xuống trước khi đổ bê tông nhằm chống mất nước, chống thấm cho bê tông.

Sản phẩm nilon lót sàn đổ bê tông có giá thành rẻ, nhiểu khổ bạt khác nhau nên được nhiều nhà thầu sử dụng và tin tưởng.

c. Màng PE - nilon

Màng pe (PE Stresch Film) hay còn gọi là màng ni lông, là loại màng được sản xuất từ các hạt nhựa PE nguyên bản bằng cách nóng chảy chúng ở nhiệt độ thích hợp trong máy đùn rồi cho vào khuôn ép và làm nguội; được dùng để bọc hàng hóa, thực phẩm nhằm bảo vệ chúng khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

2. Bảng báo giá lưới công trình

CÔNG TY CP KD VẬT LIỆU VÀ XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT gửi đến các bạn bảng báo giá của lưới công trình mới nhât.

3. Nên tìm mua vật liệu xây dựng ở đâu?

Nếu bạn cần vật liệu xây dựng chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất hãy đến với Vật Liệu Ngôi Nhà Việt. Ngoài ra, chúng tôi chuyên cung cấp vật liệu phục vụ xây dựng chất lượng tốt nhất, uy tín nhất, giá thành hợp lý trên thị trường, mọi thông tin xin kham khảo địa chỉ bên dưới.

 

Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 4   |   Tổng truy cập: 1905366
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT