ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Bạt địa chất - bạt nông nghiệp trong ứng dụng trồng rau, hoa màu tại Đà Lạt

Bạt địa chất - bạt nông nghiệp là sản phẩm có thế sử dung trong nông nghiệp như trồng rau, hoa màu với ưu điểm là bền, lọc nước tốt, giữ ẩm cho đất , hạn chế thấp nhất cỏ mọc. Loại bạt này được nhà vườn sử dụng như một biện pháp hữu hiệu trồng rau , hoa màu sạch ở khắp nơi trên cả nước, đặc biệt là vùng trồng rau màu công nghệ cao Đà Lạt.

1. Tác dụng của Bạt địa chất - bạt nông nghiệp trong nông nghiệp trồng rau, hoa màu tại Đà Lạt

+ Hạn chế côn trùng gây hại: Màu đen của màng phủ có tác dụng phản chiếu ánh sáng mặt trời nên cung cấp thêm ánh sáng và xua đuổi côn trùng gây hại.

+ Hạn chế bệnh hại: Bạt địa chất - bạt nông nghiệp mầm bệnh tấn công từ đất hay từ rơm lên cây.

+ Hạn chế cỏ dại: Mặt đen của Bạt địa chất - bạt nông nghiệp ngăn cản ánh sáng mặt trời, làm hạt cỏ chết, không cần phải làm cỏ.

+ Điều hoà độ ẩm mặt đất và giữ cấu trúc đất: Giữ độ ẩm tốt trong mùa nắng và kiểm soát được lượng nước trong mùa mưa.

+ Giữ phân bón: Ngăn cản sự bốc hơi của phân đạm, phân không bị rửa trôi khi tưới nước hoặc mưa to.

+ Hạn chế độ phèn, mặn: Làm giảm sự bốc hơi qua mặt đất nên phèn, mặn được giữ ở tầng đất sâu.

+ Tăng nhiệt độ đất: Bạt địa chất - bạt nông nghiệp giúp giữ ấm mặt đất vào ban đêm, đặc biệt là trong mùa lạnh hoặc khi mưa dầm.

+ Hạn chế chuột: Bề mặt trơn, láng ngăn cản chuột bò vào. Có thể dùng để thay thế cao su vì hiệu quả kinh tế.

+ Tăng giá trị sản phẩm: Cung cấp thêm ánh sáng cho cây, giúp màu sắc vỏ trái đẹp, trái không tiếp xúc với mặt đất nên sạch sẽ, được giá hơn.

Nói chung, Bạt địa chất - bạt nông nghiệp tăng khả năng bảo vệ cây trồng giúp cây sinh trưởng tốt cho năng suất cao hơn; là tấm lá chắn sự tấn công của dịch hại trên cây trồng.

 

 

2. Ứng dụng Bạt địa chất - bạt nông nghiệp trong trồng rau, hoa màu tại Đà Lạt

Trong nông nghiệp trồng rau, hoa màu bạt địa chất được ứng dụng hiệu quả , tạo ra các luống rau sạch , như 1 cái máng lớn được bao bọc bởi bạt địa, khả năng hạn chế cỏ mọc nông dân bớt đi khâu làm cỏ năng suất sản phẩm tăng , hiệu quả kinh tế cao

Ngày nay trong nông nghiệp nói chung, va nông nghiệp công nghệ cao nói riêng, Bạt địa chất - bạt nông nghiệp như là nền tảng , bước đệm giúp nông dân dễ dàng tạo ra những luống rau, hoa màu đẹp mắt, dễ chăm sóc, sạch, thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng bạt địa chất

+ Mặt xám bạc hướng lên trên và mặt đen hướng xuống đất để phát huy hết công dụng của màng phủ. Bạt địa chất còn gọi là "màng bạt" hay "thảm", là một loại nhựa dẻo, mỏng, chuyên dùng để phủ liếp trồng. Hiện nay trên thị trường Việt Nam chỉ có một loại màng phủ là mặt trên có màu xám bạc và mặt dưới màu đen.

+ Khi đục lỗ màng phủ thì không nên để ướt mặt màng phủ vì nó sẽ làm giảm độ nóng của lon. Lúc trời mát, mặt màng phủ căng thẳng sẽ dễ đục lỗ hơn lúc nắng gắt.

 

 

3. Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp Bạt địa chất - bạt nông nghiệp uy tín và chất lượng?

Để mua được Bạt địa chất - bạt nông nghiệp chất lượng nhất, ngoài việc nắm rõ mọi thông tin và đặc điểm của chúng, bạn còn phải biết cách chọn địa chỉ mua hàng uy tín. Tại sao lại phải chọn địa chỉ mua hàng uy tín? Bởi vì điều này quyết định tới 99,9 % chất lượng lưới thép của bạn có tốt không.

Ngoài ra, vì hiện nay trên thị trường cung cấp nhiều loại Bạt địa chất - bạt nông nghiệp khác nhau phục vụ cho từng loại dự án nông nghiệp khác nhau nên tránh mua nhầm, bạn cũng nên tìm hiểu trước xem công trình của mình phù hợp với loại lưới nào để có thể mua được loại Bạt địa chất - bạt nông nghiệp phù hợp nhất.

Nếu bạn cần Bạt địa chất - bạt nông nghiệp chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất hãy đến với Vật Liệu Ngôi Nhà Việt. Ngoài ra, chúng tôi chuyên cung cấp vật liệu phục vụ xây dựng chất lượng tốt nhất, uy tín nhất, giá thành hợp lý trên thị trường, mọi thông tin xin kham khảo địa chỉ bên dưới.

>>>Xem thêm tin tức TẠI ĐÂY<<<

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 8   |   Tổng truy cập: 1909719
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT