ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Bay răng cưa là gì? Công dụng như thế nào?

Chắc chắn là không vì bay răng cưa là một vật liệu được cải tiến để đưa vào sử dụng thay thế cho bay phẳng khi ốp lát gạch bằng keo dán gạch vì sử dụng bay truyền thống không mang lại hiệu quả cao.

 Việc ốp lát bằng bay trơn và vữa xi măng truyền thống đã được sử dụng từ rất lâu trước đây tuy nhiên sự kết hợp này chưa đem lại chất lượng và độ thẩm mỹ tối tối ưu cho công trình. Keo dán gạch ra đời với chất lượng tốt hơn và để sử dụng được loại sản phẩm này một cách tối ưu ta phải sử dụng một loại dụng cụ đó là bay răng cưa.

1. Bay Răng Cưa là gì?

- Bay răng cưa là dụng cụ hỗ trợ việc ốp lát gạch - đá , cụ thể là dùng để cào đều lớp vữa trộn sẵn hoặc lớp keo dán gạch (đá) để tạo được một bề mặt keo với độ sâu và chiều cao như nhau giúp lớp ốp láp được phẳng và đều nhau.

- Với phương pháp truyền thống mọi công nhân thi công đều dùng xi măng để ốp lát và dụng cụ là bay phẳng đem lại chất lượng không cao do độ bám dính của xi măng thấp và việc tạo nền phẳng liên kết với gạch cũng làm giảm độ tiếp xúc của chất bám dính. Chính vì vậy khi tạo ra một vật liệu xây dựng tốt hơn có thể thay thế xi măng là ke cân bằng người ta cũng cải tiến các dụng cụ thi công để đem lại hiệu quả cao nhất đó là bay răng cưa.

 

 

2. Công dụng như thế nào?

- Bay răng cưa được thiết kế rất đặc biệt với các cạnh được tạo như răng cưa nhằm tạo một lớp nền bề mặt hoàn hảo khi dán gạch. Chúng giúp cho keo ốp lát  tiếp xúc nhiều hơn với lớp đế gạch làm tăng độ bám dính của gạch với nền hoặc tường.

- Các răng cưa của bay cũng sẽ tạo được một bề mặt keo với độ sâu và chiều cao như nhau giúp lớp ốp lát được phẳng và đều nhau. Ngoài ra sản phẩm này còn giúp tiết kiệm nguyên liệu rất tốt khi dùng bay răng cưa để giải keo dán gạch. Bay răng cưa được sử dụng rất phổ biến và được đánh giá cao khi sử dụng với tất cả các loại keo ốp lát  và vữa khô trộn sẵn.

- Có rất nhiều loại bay răng cưa bạn có thể lựa chọn dựa theo kích thước gạch cần dán để mang lại hiệu quả cao nhất. Đầu tiên dùng cạnh phẳng của bay để trải một lớp keo mỏng lên bề mặt thi công. Tiếp theo bạn dùng cạnh có răng cưa kéo nghiêng về một phía để lớp keo ốp lát tạo thành một bề mặt có rãnh động đều nhau và độ dài phù hợp rồi dán gạch.

- Đối với các khu vực đặc biệt như hồ bơi, nơi chịu tải trọng lớn bạn nên sử dụng keo dán gạch hồ bơi, hay khu vực trong nhà nên chọn loại keo dán gạch trong nhà, các loại keo dán gạch chuyên dụng và khi thi công giàn ke nhựa cân bằng lên bề mặt ốp lát, làm tương tự vậy với mặt sau của gạch rồi mới dán đảm bảo độ bám dính tối đa cho gạch và nền.

Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ Ngôi Nhà Việt bên đưới để biết thêm thông tin chi tiết!

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 9   |   Tổng truy cập: 1909713
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT