ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Cách chọn vật liệu chống thấm tường nhà hiệu quả nhất

Sau thời gian dài sử dụng, tường nhà của bạn sẽ trở nên xuống cấp, và tùy thuộc vào mức độ bảo quản của chủ nhà, mức độ nghiêm trọng sẽ được giảm đi. Việc chống ẩm mốc tường nhà sớm hoặc ngay từ đầu mang tính quyết định quan trọng về sau vì chủ nhà sẽ không phải mất quá nhiều chi phí đề trùng tu lại các vết ố loang lổ, cũng như hạn chế được các tác hại khác do thấm dột gây ra như ẩm mốc, hư hại các thiết bị điện âm tường,… Cùng với đó là sự xuất hiện ngày càng nhiều của các vật liệu chống thấm khác nhau. Vậy nên sử dụng vật liệu chống thấm nước sao cho hiệu quả?

 

 

1. Những vật liệu chống thấm tường nhà phổ biến nhất

Hiện nay, thị trường vật liệu chống thấm đang dần trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của vô số các phương pháp ngăn thấm nước hiệu quả. Trong đó, vật liệu chống thấm được ứng dụng phổ biến trong hầu hết các công trình xây dựng vì tính hiệu quả cao cũng như chi phí thi công hợp lý. Đối với tường nhà, quá trình chống nước thấm dột toàn diện tốt nhất khi sử dụng kết hợp các lớp vật liệu sau:

- Vật liệu chống thấm gốc xi măng: được xem như một phương pháp ngăn ngừa tình trạng thấm dột kèm tác dụng tăng độ chắc đặc và ngăn chặn sự rạn nứt hồ vữa, bê tông. Vật liệu được pha chung với xi măng nên bức tường nhà bạn sẽ được bảo vệ từ bên trong, tăng tuổi thọ cho bức tường lên nhiều lần

- Sơn lót chống thấm: là các loại sơn lót bên trong, bổ trợ tác dụng chống ẩm dột cũng được cân nhắc trong hầu hết các công trình. Sau khi sơn lớp sơn lót sẽ giúp cho bề mặt tường nhẵn mịn hơn, làm cho lớp sơn được sơn ở bên ngoài sẽ nhẵn mịn hơn bình thường

- Chất chống thấm: đây là hóa chất dạng lỏng nên dễ thẩm thấu vào sâu bên trong kết cấu của công trình, đồng thời áp dụng lên mọi bề mặt khác nhau. Chất chống thấm sẽ tạo nên một lớp màng chắc chắn, len lỏi vào các khe nhỏ của bê tông, và bám dính bền bỉ. Đồng thời với tính năng dễ sử dụng, bạn chỉ cần trộn hóa chất này chung với xi măng để tạo thành hỗn hợp kết dính mà không lo tác động, ảnh hưởng đến môi trường.

- Màng dán chống thấm: Loại vật liệu này sẽ được dính ở bền mặt bên ngoài, giúp cho bức tường tránh được nắng gắt và mưa giông, tránh bị thấm nước vào bên trong tường

 

2. Nên sử dụng vật liệu chống thấm nước sao cho hiệu quả?

Hầu hết các chuyên gia đều khuyên rằng nên thi công chống ẩm dột ngay từ đầu, khi đó các lớp vật liệu chống nước thấm sẽ tạo liên kết chặt chẽ từ bên trong, và phát huy hiệu quả bảo vệ ngôi nhà lâu bền. Đối với những tường nhà cũ, sau thời gian dài sử dụng mới phát hiện các lớp thấm loang lổ, và bắt đầu nghiêm trọng, chi phí để sửa chữa từng vết thấm sẽ tốn kém hơn và đòi hỏi sự cẩn thận khi thi công, từ bước tìm ra nguyên nhân để khắc phục đến việc lựa chọn vật liệu phù hợp với hiện trạng, ngăn chặn việc bị thấm lại xảy ra.

Để mang lại hiệu quả tối đa cho quy trình chống ẩm mốc toàn diện, ta nên kết hợp tất cả các bước ngăn thấm nước từ trong kết cấu ra đến bề mặt tường bên ngoài với từng vật liệu chống thấm tường thích hợp. Hãy để các chuyên gia của bên NGÔI NHÀ VIỆT tư vấn phù hợp với từng công trình, phù hợp với ngân sách nhất.

 

 

3. Sử dụng vật liệu chống thấm tường nhà hiệu quả

Lựa chọn vật liệu chống ngấm nước tối ưu là bước cơ bản và quan trọng nhất để ngăn chặn tình trạng ẩm mốc nhà hiệu quả dài lâu và bền đẹp. Vật liệu chống thấm ở NGÔI NHÀ VIỆT được biết đến như một trong những lựa chọn hàng đầu trong quá trình xây dựng, thi công, đề phòng các vấn để thấm, dột về sau, và có tuổi thọ bền bỉ từ 10 - 30 năm cho ngôi nhà. Với những ưu điểm vượt trội:

- Ngăn chặn sự thấm nước từ ngoài vào, với độ bền cao, từ 10 - 30 năm vẫn cho chất lượng tốt.

- Tất cả các sản phẩm đều có khả năng chịu mài mòn, chịu nước mặn, kháng kiềm cao.

- Không chứa các hóa chất độc hại, an toàn cho người thi công và sử dụng.

Liên hệ NGÔI NHÀ VIỆT ngay hôm nay để được tư vấn về sản phẩm và kỹ thuật chống thấm hiệu quả nhất, phù hợp với công trình và chi phí của bạn nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 5   |   Tổng truy cập: 1905282
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT