ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Chất chống thấm tường nhà là gì? Ưu điểm và cách chọn chất chống thấm

Phần lớn các chủ nhà chỉ quan tâm đến việc xử lý thấm dột khi phát hiện vết thấm bắt đầu xuất hiện trên tường nhà như rạn nứt chân chim, thấm loang lổ, rêu mốc,... Khái niệm sử dụng các vật liệu chống thấm nước để ngăn thấm nước toàn diện vẫn còn khá xa lạ với phần lớn người Việt Nam vì chưa nhận thức rõ các tác hại mà thấm có thể gây ra cho ngôi nhà bạn. Hôm nay, NGÔI NHÀ VIỆT sẽ giải đáp những thắc mắc để người tiêu dùng có thể hiểu rõ chất chống thấm tường nhà là gì? Có cần thiết phải sử dụng nó khi bắt đầu thi công các công trình? 

 

1. Chất chống thấm tường nhà là gì?

Là một dạng hóa chất ngăn thấm nước dạng lỏng nên dễ thẩm thấu vào sâu bên trong kết cấu của công trình, đồng thời có thể áp dụng lên mọi bề mặt khác nhau. Chất chống thấm sẽ tạo nên một lớp màng chắc chắn, len lỏi vào các khe nhỏ của bê tông, và bám dính bền bỉ. Đồng thời với tính năng dễ sử dụng, vật liệu này chỉ cần trộn với xi măng để tạo thành hỗn hợp kết dính mà không lo tác động, ảnh hưởng xấu đến môi trường.

 

2. Vì sao cần sử dụng chất chống thấm tường?

Theo thời gian dài sử dụng, tường nhà sẽ bắt đầu có các dấu hiệu xuống cấp, và điển hình nhất ở Việt Nam sẽ là hiện tượng thấm dột. Các vết thấm tường nếu không được sửa chữa kịp thời sẽ có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng:

 

 

- Các vết thấm loang rộng sang nhiều khu vực khác, thấm vào tường bên trong và ảnh hưởng đến các nội thất của ngôi nhà.

- Các vết rêu bám do thấm lâu ngày sẽ gây nên ẩm mốc, sản sinh các vi khuẩn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

- Thấm tường nhà sẽ tạo môi trường ẩm ướt và dễ làm rò rỉ các thiết bị điện âm tường, gây nguy hiểm cho việc sử dụng điện hằng ngày.

- Tường ngoài thấm loang lổ sẽ khiến cho lớp sơn bị bong tróc, nứt kẽ, xuất hiện các vết chân chim,... và xuống cấp trầm trọng.

- Chi phí để sửa chữa từng vết thấm sẽ rất tốn kém thời gian, công sức và tiền bạc. Đồng thời rất khó khăn về mặt kỹ thuật để ngăn chặn các chỗ thấm không bị tái lại. Thay vào đó, ngôi nhà của bạn nên sử dụng chất chống thấm từ lúc đang thi công sẽ tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và công sức của bạn, đồng thời gia tăng tuổi thọ cho bức tường, hạn chế việc bị ngấm nước rồi sụp đổ không đáng có.

 

 

3. Ưu điểm của chất chống thấm

-Ngăn chặn sự thẩm thấu của nước từ ngoài vào, với độ bền cao lên đến 15 năm vẫn cho chất lượng tốt.

-Sản phẩm có khả năng chịu mài mòn, chịu nước mặn, kháng kiềm cao, độ đàn hồi tốt chống rạn nứt.

-Không chứa các hóa chất độc hại, bảo vệ môi trường, an toàn cho người thi công và sử dụng.

-Dạng lỏng dễ thấm thấu vào sâu trong lớp bê tông, và áp dụng được trên nhiều kết cấu và bề mặt khác nhau.

-Phương pháp thi công đơn giản, đạt hiệu quả ngăn chặn thấm dột tối ưu và tiết kiệm chi phí.

-Để phòng tránh được các tác hại và rủi ro có thể xảy ra cho ngôi nhà bạn, các chuyên gia luôn dành lời khuyên cho chủ nhà cần phải sử dụng các chất chống thấm ngay từ đầu khi thi công để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Đừng bao giờ để “thấm rồi mới chống”, bạn sẽ phải gặp những rắc rối và hậu quá khá nghiêm trọng tốn kém công sức và tiền bạc. Hãy bảo vệ ngôi nhà bằng tất cả sự quan tâm như đang bảo vệ chính tổ ấm của mình!

 

4. Lựa chọn chất chống thấm tường nhà phù hợp

Hiện bên Ngôi Nhà Việt đang có rất nhiều sản phẩm chất chống thấm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm tốt nhất với mái ấm của bạn và tiết kiệm chi phí nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường chất chống thấm, đã giúp cho hàng trăm hàng ngàn ngôi nhà chống được thời tiết ẩm ướt của Việt Nam. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến giải pháp tốt nhất cho gia đình của bạn. Bên cạnh chất chống thấm, Ngôi Nhà Việt còn cung cấp các vật liệu chống thấm khác như: màng chống thấm (khò nóng, tự dính), sơn lót chống thấm, vật liệu chống thấm gốc xi măng.

>>>> Có thể bạn quan tâm: TOP NHỮNG LOẠI VẬT LIỆU CHỐNG THẤM TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 10   |   Tổng truy cập: 1901411
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT