ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Có bao nhiêu loại màu sắc lưới bao che ( lưới xây dựng ) tốt và an toàn nhất

Lưới bao che hay còn gọi là lưới giàn giáo là loại lưới có chức năng che chắn bụi, ngăn chặn vật rơi và tạo tính thẩm mỹ cho dự án. Đảm bảo vệ sinh, bảo vệ môi trường hiện đang là yêu cầu nghiêm ngặt cho các công trình xây dựng nhất là tại khu vực đô thị.

 Nhất là sau khi Bộ Xây dựng đã ban hành Thông tư số 02/2018/TT-BXD quy định về bảo vệ môi trường trong thi công xây dựng công trình. Do đó, lưới bao che là một loại lưới xây dựng ngày càng trở thành một yếu tố được các nhà thầu tính đến trong xây dựng.

1. Các loại lưới bao che

1/ Lưới bao che xanh lá (green)

Lưới bao che xanh lá (green) hay còn gọi là lưới giàn giáo là loại lưới màu xanh lá có chức năng che chắn bụi, ngăn chặn vật rơi tăng độ an toàn và tạo tính thẩm mỹ cho dự án xây dựng. Hiện nay, đây là loại lưới bao che được nhiều nhà thầu ưa chuộng sử dụng trong các công trình của mình.

Đầu tiên là chất liệu vì đây là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng và giá thành của lưới bao che. Tiếp theo là cấu trúc lưới tức cách các sợi nhựa đan vào nhau và kích thước lỗ. Sau đó là tỉ lệ hấp thị tia UV và khả năng chịu năng mưa. Khối lượng riêng cũng cần được quan tâm nhằm đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của nhà thầu.

Ngoài ra, với chức năng thẩm mỹ thì hiện tại lưới bao che cũng có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn để phù hợp với công trình của mình.

 

 

2/ Lưới bao che da cam (orange)

Lưới bao che da cam (orange) hay còn gọi là lưới giàn giáo là loại lưới bao che có màu da cam có chức năng che chắn bụi, ngăn chặn vật rơi tăng độ an toàn và tạo tính thẩm mỹ cho dự án xây dựng. Công dụng đầu tiên của lưới bao che chính là bao bọc che chắn các công trình xây dựng, nó giúp giữ thẩm mỹ cho khu vực xây dựng nhất là với các công trình cao tầng. Một dự án nhà ở đẹp từ lúc xây dựng đến lúc hoàn thiện mang đến giá trị rất lớn về cảm nhận của khách hàng.

 

 

3/ Lưới bao che xám (grey)

Lưới bao che xám (grey) hay còn gọi là lưới giàn giáo là loại lưới màu xám có chức năng che chắn bụi, ngăn chặn vật rơi tăng độ an toàn và tạo tính thẩm mỹ cho dự án xây dựng. Đặc biệt lưới bao che xám cũng được dùng trong mảng nông nghiệp, dân dụng với mục đích che nắng nhờ khả năng chống tia UV và bụi tốt của mình.

 

 

4/ Lưới bao che đen (black)

Lưới bao che đen (black) hay còn gọi là lưới giàn giáo là loại lưới màu đen có chức năng che chắn bụi, ngăn chặn vật rơi tăng độ an toàn và dân dụng với mục đích che nắng nhờ khả năng chống tia UV và bụi tốt của mình.

 

 

5/ Lưới bao che đỏ (red)

Lưới bao che xây dựng đỏ (red) hay còn gọi là lưới giàn giáo là loại lưới màu đỏ có chức năng che chắn bụi, ngăn chặn vật rơi tăng độ an toàn và tạo tính thẩm mỹ cho dự án xây dựng. Lưới bao che công trình không chỉ được ứng dụng trong công nghiệp xây dựng mà chúng còn được ưa chuộng khi dùng trong nông nghiệp. Sản phẩm có chức năng chắn côn trùng, che nắng cho vườn ươm cây giống, làm lưới màng nhà kính hay dùng để phơi nông sản.

 

 

6/ Lưới bao che xanh dương (blue)

Lưới bao che xanh dương (blue) hay còn gọi là lưới giàn giáo là loại lưới màu xanh dương có chức năng che chắn bụi, ngăn chặn vật rơi tăng độ an toàn và tạo tính thẩm mỹ cho dự án xây dựng. Ngoài ra, với chức năng thẩm mỹ thì hiện tại lưới bao che có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn để phù hợp với công trình của mình.

 

 

2. Đơn vị uy tín cung cấp lưới xây dựng

CÔNG TY CP KD VẬT LIỆU VÀ XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT là đơn vị cung ứng các sản phẩm lưới xây dựng, lưới bao che và nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng khác chất lượng cao với giá thành hợp lý tại TP.HCM và các tỉnh.

Với đội ngũ tư vấn và kĩ thuật tận tâm, chúng tôi tự hào mang đến quý khách hàng những Ngôi nhà Việt hiện đại, ấm cúng và bền vững.

Hãy liên hệ chúng tôi để nhận được sự tư vấn và báo giá nhanh nhất.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 13   |   Tổng truy cập: 1916982
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT