ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
CÔNG DỤNG VÀ ĐẶC ĐIỂM CỦA TÚI LƯỚI BỌC HOA

Túi lưới bọc hoa được sản xuất từ loại vật liệu nhựa PE cao cấp. Sợi lưới có kết cấu bền chặt cho thời gian sử dụng dài lâu. Dòng sản phẩm này có mặt phổ biến ở các khu vườn ươm trồng hoa kiểng. Tại đây túi nhựa bọc hoa đem đến nhiều công dụng và ứng dụng nổi bật.

Hiên nay có rất nhiều đơn vị phân phối và cung cấp túi lưới bọc hoa giá rẻ trên thị trường đứng đầu là Vật Liệu Ngôi Nhà Việt với chất lượng cũng như giá cả phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết sản phẩm ngay bên dưới nhé.

1. Công Dụng Của Túi Lưới Bọc Hoa Là Gì?

- Túi lưới bọc hoa được sản xuất theo quy trình khép kín kết hợp với kỹ thuật đan dệt hiện đại. Sản phẩm có kết cấu dạng lưới sở hữu độ bền chắc cao trước tác động của thời tiết.

Đặc biệt là túi lưới được sản xuất từ loại vật liệu nhựa PE không bị mài mòn. Nên ngay cả khi phải dầm mưa dải nắng trong thời gian dài, sản phẩm vẫn giữ nguyên chất lượng ban đầu.

 

 

2. Đặc điểm nổi bật của túi lưới bọc hoa

- Bảo vệ bông hoa trong quá trình trổ bông: Thông thường các bông hoa rất dễ bị rơi rụng khi gặp mưa lớn hoặc giông gió. Vì vậy chúng rất cần được bao bọc trong các loại túi lưới để giữ cho hoa không bị dập nát.

- Sử dụng làm túi lưới đựng phân tan chậm: Sau quá trình bón phân người ta thường dùng lưới bọc hoa để bọc cho cây. Khi này dòng sản phẩm sẽ giúp cho phân không bị rơi ra ngoài và tạo điều kiện tốt nhất cho cây trồng hấp thu.

- Dùng túi bọc hoa để cố định gốc cây: Những giống cây trồng vừa mới chiết cắt sẽ được giữ trong lưới chụp hoa. Việc làm đó giúp cho phần đất được cố định vào trong gốc cây và giữ đất không bị rơi rớt.

- Sản phẩm túi lưới có độ chịu lực và độ co giãn tốt, chất lượng ổn định. Kích thước phù hợp với kích cỡ và trọng lượng của vật được chứa. Quy cách và màu sắc túi lưới đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

- Sản phẩm túi lưới bọc hoa không chứa độc tố, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

- Đóng gói nhiều chủng loại như phân, bọc hoa…

- Cung cấp các sản phẩm: Túi lưới đựng hoa quả, đựng hành tỏi, đồ chơi...

 

 

3. Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp các loại túi lưới bọc hoa và các sản phẩm có công dụng tương tự. Tuy nhiên với kinh nghiệm cùng bề dày lịch sử của mình, Ngôi nhà Việt luôn cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng và độ ổn định rất cao.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại sản phẩm khác như Lưới xây dựng, Lưới an toàn,.... còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và liên hệ để có 1 sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

Website: vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 8   |   Tổng truy cập: 1908248
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT