ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Hơn 2.300 gian hàng chuyên ngành xây dựng tụ họp tại TP HCM

Hầu hết các gian hàng đều có qui mô lớn, sản phẩm trưng bày được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu, khai thác với những tính năng mới và chất lượng được nâng cao.
Ngày 19/6, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 đã khai mạc tại TP HCM với chủ đề Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất.

Triển lãm qui tụ hơn 2.300 gian hàng đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự như Anh, Đức, Italy, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Singapore… Trong đó có gần 400 doanh nghiệp trong nước, 234 doanh nghiệp liên doanh và 126 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Sinh, Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, cho biết triển lãm Vietbuild 2019 là hoạt động xúc tiến thương mại nhằm tăng cường quan hệ kinh tế quốc tế, là cơ hội để các doanh nghiệp mở rộng quan hệ sản xuất, đầu tư, tiếp nhận kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng, hướng đến phát triển bền vững thị trường bất động sản. 

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp cận và mở rộng quan hệ hợp tác, Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng nhấn mạnh.


Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 chính thức khai mạc tại TP HCM vào ngày 19/6. Ảnh: Như Huỳnh.

Nhiều thương hiệu lớn đã đồng hành cùng Vietbuild trong suốt những năm qua tiếp tục tham dự triển lãm năm nay như Viglacera, Đồng Tâm, Toto, An Cường, SCG, Secoin, Vitto, Vicostone, TTC, Catalan, Eurowindow, Aseanwindow... với nhiều sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng.

Điển hình như thanh Profile uPVC nhãn hiệu Shide Profile màu và vân gỗ 3D, tấm Fomex, tấm nhựa gỗ PVSmart, tấm Mica, tấm trần thả, sàn nhựa hèm khóa...; các dòng gạch xương ceramic và xương porcelain với kích thước linh hoạt 45x90cm, 9x90cm (ốp tường khổ lớn), 15x15cm cho trang trí và các hiệu ứng bề mặt thẩm mỹ như hiệu ứng men rạn, hiệu ứng giọt nước aqua effect...

 

Các sản phẩm gỗ giả đá marble, beton, xi măng, hiệu ứng 3D Synchronicity, Acrylic vân gỗ hay các bộ sưu tập ván sàn giả đá Italy và Tây Ban Nha của các doanh nghiệp trong nước cũng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Ngoài ra, triển lãm còn giới thiệu nhiều sản phẩm đa dạng thuộc các lĩnh vực, ngành nghề như xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, kiến trúc, trang trí nội ngoại thất, cửa và phụ kiện cửa, thiết bị thông minh, thiết bị nhà bếp, đèn LED, hệ thống năng lượng mặt trời, dụng cụ cầm tay, cổng rào, thang máy, màn rèm, máy lọc nước, camera...

Ngoài không gian triển lãm, ban tổ chức còn thực hiện các chương trình hội thảo chuyên ngành về vật liệu xây dựng như: vật liệu xây dựng mới, vật liệu hoàn thiện và trang trí nội ngoại thất; Công nghệ và vật liệu xây dựng cho đô thị thông minh... nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao.

Theo Ban tổ chức, triển lãm Vietbuild là nơi để các doanh nghiệp kết nối thông tin, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm. Đồng thời, cũng là dịp để các chủ đầu tư, tổ chức tín dụng, nhà thầu xây dựng, các đơn vị tư vấn, doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng trong và ngoài nước trao đổi chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 9   |   Tổng truy cập: 1909791
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT