ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Keo chà ron là gì? Keo chà ron có những ưu điểm gì?

Trên thị trường keo chà ron, ốp lát Việt Nam hiện tại thì bột chà ron gốc xi măng trắng đang sản xuất rất phổ biến, song song cùng với đó là các loại sản phẩm keo dán gạch ngoại nhập chất lượng như keo chà ron weber cũng đang dần dần chứng tỏ được vị trí của mình nhờ chất lượng vượt trội.

1. Keo chà ron là gì?

- Keo chà ron là vật liệu dùng để trám, chà vào ron gạch nhằm tạo liên kết giữa các viên gạch làm kín bề mặt sàn bởi ke cân bằng hay gọi chung là cầu nối giữa ron gạch và gạch hoặc gạch và một số chất liệu khác khi thi công xây dựng.

- Xi măng trắng là sản phẩm vật liệu chà ron phổ biết bậc nhất hiện nay trong các công trình thi công xây dựng.

- Bột chà ron gốc xi măng trắng là vật liệu chà ron được cải tiến từ xi măng trắng, điều được cải tiến ở đây là thành phần của bột chà ron gốc xi măng trắng được thêm: xi măng trắng, chất làm mịn, một số phụ gia (các polyme tổng hợp, hoá chất chống thấm, chất tạo màu ..vv). Với các phụ gia chống thấm thường là các thành phần kháng nước (hydrophobic) để cho bột chà ron có tính chống thấm nhẹ.

-  Keo chà ron Carelex là loại keo chống nước cao cấp dùng để sửa chữa các mạch gạch bị bong tróc. Với công dụng nhanh chóng, bạn chỉ cần sử dụng keo chà ron hàn quốc carelex chà nhẹ vào chân ron sau đó chờ khoảng 2 giờ - 4 giờ thì khu vực ron sẽ được phục hồi như mới.

- Keo chà ron gạch men sứ là loại vật liệu chà ron gạch mới, mang đến sự cải tiến tối ưu về chất lượng khi thi công đường ron gạch sàn nhà.

 

 

2. Keo chà ron có những công dụng gì?

- Công dụng chống thấm vượt trội của keo ron sàn gạch

- Công dụng chống bụi - bẩn

- Dễ dàng tách ra từng viên gạch nếu muốn thay thế một số viên bị lỗi, hay một số vị trí nào đó mà không làm bể các viên gạch lân cận ( tình trạng này hiện nay rất nhiều). Chính sự chắc chắn bám dính kín mép cho các khuc vực công trình thi công là cơ sở cho chức năng là một keo chà ron chống thấm hiệu quả của sản phẩm keo dán ron gạch hơn bất kỳ loại vật liệu nào khác.

- Đối với mỗi loại gạch hay dòng gạch thi cần có một màu ron khác nhau hay bột chà ron riêng . Bạn cần dựa vào màu của gạch ốp để chọn loại bột chà ron phù hợp với tông màu tương đồng cho sàn nhà đồng nhất . Cùng tham khảo bảng màu keo chà ron.

- Công dụng chống nấm mốc, vi khuẩn, chống hôi

- Công dụng kháng chất tẩy rửa

- Công dụng kháng chất tẩy rửa

- Chịu được tải trọng và độ rung động cao

- Ron gạch chắc chắn không cho nước, bụi bẩn thâm nhập từ trên xuống – độ sâu bám dính kín kẽ của khu vực ron không có cơ hội cho trào ngược bất cứ thứ gì từ dưới lên….

 

 

3. Ưu điểm của keo chà ron?

Ưu điểm  của keo chà ron là giá thành cực kỳ rẻ, quá trình trộn keo đơn giản nhưng có vài khuyết điểm chí mạng như:

-  Cực kỳ nhanh xuống cấp sau một khoảng thời gian từ 1-2 năm thi công và sử dụng như ố màu, ron biến dạng, thấm nước vào sàn gạch ...vv nên vì thế lựa chọn xi măng trắng để chà ron là một lựa chọn lỗi thời.

- Màu sắc đơn điệu cũng là một yếu tố duy nhất mà các căn nhà cao cấp ít khi lựa chọn để chà ron, việc phối màu cho sàn gạch cũng rất hạn chế nên tính thẩm mỹ cực kỳ kém.

- Với các phụ gia chống thấm thường là các thành phần kháng nước (hydrophobic) để cho bột chà ron có tính chống thấm nhẹ. Vì vậy bột chà ron khắc phục được một số nhược điểm của xi măng trắng cũ. Đồng thời bột xi măng của là thành phần của các loại keo chít mạch gạch weber , keo chà ron cá sấu , senda, mova, insse...

Xem thêm KE NHỰA CÂN BẰNG LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA KÊ NHỰA CÂN BẰNG? tại Đây.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu xin hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 16   |   Tổng truy cập: 1909961
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT