ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Chi tiết sản phẩm
  • Lưới bao che xám (grey)
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 3081
  • Lưới bao che xám (grey) hay còn gọi là lưới giàn giáo là loại lưới xây dựng màu xám có chức năng che chắn bụi, ngăn chặn vật rơi tăng độ an toàn và tạo tính thẩm mỹ cho dự án xây dựng.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Giới thiệu sản phẩm lưới bao che xám (grey)
 

Lưới bao che xám (grey) hay còn gọi là lưới giàn giáo là loại lưới màu xám có chức năng che chắn bụi, ngăn chặn vật rơi tăng độ an toàn và tạo tính thẩm mỹ cho dự án xây dựng. Đặc biệt lưới bao che xám cũng được dùng trong mảng nông nghiệp, dân dụng với mục đích che nắng nhờ khả năng chống tia UV và bụi tốt của mình.


Lưới bao che là gì?

 

ới bao che hay còn gọi là lưới giàn giáo là loại lưới có chức năng che chắn bụi, ngăn chặn vật rơi và tạo tính thẩm mỹ cho dự án. Đảm bảo vệ sinh, bảo vệ môi trường hiện đang là yêu cầu nghiêm ngặt cho các công trình xây dựng nhất là tại khu vực đô thị. Nhất là sau khi Bộ Xây dựng đã ban hành Thông tư số 02/2018/TT-BXD quy định về bảo vệ môi trường trong thi công xây dựng công trình. Do đó, lưới bao che là một loại lưới xây dựng ngày càng trở thành một yếu tố được các nhà thầu tính đến trong xây dựng. Lưới bao che được thiết kế với một lưới nhỏ đủ để ngăn chặn bụi; khi kết hợp với lưới an toàn để chống đỡ vật rơi, nó tạo ra một biện pháp an toàn cho tất cả các khía cạnh trên công trường việc làm.

 

Lưới bao che công trình không chỉ được ứng dụng trong công nghiệp xây dựng mà chúng còn được ưa chuộng khi dùng trong nông nghiệp. Sản phẩm có chức năng chắn côn trùng, che nắng cho vườn ươm cây giống, làm lưới màng nhà kính hay dùng để phơi nông sản.

 

 

Các chỉ số cần quan tâm khi lựa chọn lưới bao che
 

Đầu tiên là chất liệu vì đây là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng và giá thành của lưới bao che. Tiếp theo là cấu trúc lưới tức cách các sợi nhựa đan vào nhau và kích thước lỗ. Sau đó là tỉ lệ hấp thị tia UV và khả năng chịu năng mưa. Khối lượng riêng cũng cần được quan tâm nhằm đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của nhà thầu.

 

Ngoài ra, với chức năng thẩm mỹ thì hiện tại lưới bao che cũng có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn để phù hợp với công trình của mình.

 

 

Thông số kỹ thuật lưới bao che xám (grey):

 

Một vài thông số kỹ thuật của lưới bao che xám (grey) mà Ngôi Nhà Việt cung cấp:

 

  • Sợi lưới được đan xéo vào nhau
  • Kích thước lỗ: nhỏ, chắn được bụi
  • Chất liệu: HDPE nguyên sinh
  • Bay màu: KHÔNG
  • Tỉ lệ UV: 2%
  • KLR: ≤ 70g/m2, ≥ 75g/m2
  • Khổ lưới: 2m x 100m, 3m x 50m...
  • Dung sai KLR: ±5%
  • Màu sắc: xám (grey)
  • Khả năng chịu nắng mưa: >2 năm
  • Sản xuất tại Việt Nam

 

 

Công dụng của lưới bao che là gì?
 

Công dụng đầu tiên của lưới bao che chính là bao bọc che chắn các công trình xây dựng, nó giúp giữ thẩm mỹ cho khu vực xây dựng nhất là với các công trình cao tầng. Một dự án nhà ở đẹp từ lúc xây dựng đến lúc hoàn thiện mang đến giá trị rất lớn về cảm nhận của khách hàng.

 

Công dụng quan trọng khác của lưới bao che là che chắn toàn bộ công trình không cho vật rơi ra ngoài công trình gây nguy hiểm cho người lao động cũng như mọi người xung quanh. Các công trình vốn là nơi tập trung nhiều vật liệu ngổn ngang và ẩn chứa nhiều rủi ro. Do đó với sự có mặt của lưới bao che xây dựng thì bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng an toàn thi công.

 

Với các loại lưới bao che thì thiết kế mắt lưới nhỏ có hoàn toàn có thể ngăn chặn bụi bặm bay ra từ việc thi công công trình. Bạn chắc hẳn không muốn công trình của mình nhận những lời than phiền từ cư dân xung quanh, thậm chí là kiện cáo nếu gây bụi bặm ảnh hưởng đến họ. Lưới bao che là một giải pháp đáp ứng nhu cầu đó.

 

Lý do thứ tư liên quan đến người lao động trực tiếp thi công các công trình. Nhất là với công trình cao tầng, vấn đề an toàn lao động là vô cùng bức thiết. Theo thống kê, số tai nạn lao động liên quan đến xây dựng luôn ở top đầu các địa phương. Do đó, lưới bao che góp phần bảo vệ người lao động khỏi các hiểm hoạ từ công trường và ổn định tâm lý của họ khi tham gia thi công.

 

Các loại lưới bao che trên thị trường

 

Hiện nay lưới bao che có rất nhiều xuất xứ trên thị trường, tuy nhiên dựa vào nhu cầu và ngân sách của chủ đầu tư mà chúng ta có thể lựa chọn loại lưới bao che phù hợp với công trình của mình:

 

- Lưới xây dựng Hàn Quốc và lưới xây dựng Thái Lan: Độ bền 3-5 năm, năng lực chuyên môn chịu nắng mưa rất tốt,phù hợp với các công trình lớn, thời điểm triển khai dài.

 

- Lưới xây dựng VN và Lưới xây dựng Đài Loan: Độ bền 1-2 năm, tương thích cho các công trình nhỏ và vừa, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản.

 

- Lưới xây dựng Trung Quốc Độ bền khoảng 6 tháng. Chất lượng không cạnh tranh được với các sản phẩm từ Hàn Quốc và Thái Lan nhưng có ưu thế về giá thành.

 

Các sản phẩm lưới bao che của Ngôi Nhà Việt được sản xuất trong nước với nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Bạn đang tìm nơi cung cấp lưới bao che xám (grey) chất lượng?

 

CÔNG TY CP KD VẬT LIỆU VÀ XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT là đơn vị cung ứng các sản phẩm lưới xây dựng, lưới bao che xám (grey) và nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng khác chất lượng cao với giá thành hợp lý tại TP.HCM và các tỉnh. Với đội ngũ tư vấn và kĩ thuật tận tâm, chúng tôi tự hào mang đến quý khách hàng những Ngôi nhà Việt hiện đại, ấm cúng và bền vững. Hãy liên hệ chúng tôi để nhận được sự tư vấn và báo giá nhanh nhất.
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0936.616.186 - 0918.158.383

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

Sản phẩm cùng loại
2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 27   |   Tổng truy cập: 1905048
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT