ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Lưới thép hàn có mấy loại? Đặc điểm của mỗi loại khác nhau như thế nào?

Vậy trên thị trường đang có những loại lưới thép hàn nào? Quý khách hàng hãy cùng Ngôi Nhà Việt tìm hiểu để biết rõ hơn về loại vật liệu xây dựng này nhé.

1. Lưới thép B40:

Lưới B40 là một loại lưới được đan đơn giản bằng những sợi thép thành nhiều mắt hình vuông như mắt cáo. Lưới B40 hiện có nhiều loại, kích thước lỗ và tiết diện sợi dây thép khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng. Đặc trưng của loại lưới này là dễ tạo hình, có thể cuộn tròn để bảo quản.

Lưới B40 là một sản phẩm rất thân thuộc đối với chúng ta. Lưới B40 được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, trong các ngành như: Công nghiệp xây dựng, thủy sản, nông nghiệp, lâm nghiệp, giao thông, chăn nuôi… Làm các hàng rào sân bóng, hàng rào sân tennis, am tường rào, hành lang bảo vệ các ngôi nhà, công trình, nhà máy, kho tàng, phân xưởng…

Hiện tại, Ngôi Nhà Việt đang cung cấp các loại lưới B40 chất lượng cao. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp lưới B20, B30 phục vụ quý khách hàng có nhu cầu về các loại lưới này.

 

 

2. Lưới tô tường:

Lưới tô tường còn hay có tên khác là lưới trát tường. Đây là loại lưới thép hàn mà người ta sản xuất ra bằng cách dập hình thoi lên những tấm tôn mỏng rồi kéo nó ra thành các ô lưới theo quy cách định sẵn. Lưới tô tường đóng vai trò quan trọng và được ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong xây dựng, thường được sử dụng khi thi công tô trát nhằm chống nứt tường, sàn, nứt các mạch vữa và giúp cho việc gắn kết các bề mặt vật liệu có sự khác nhau trong kết cấu.

Lưới tô tường là vật liệu không thể thiếu và sử dụng nhiều trong việc thi công tô trát tường, đúc sàn giả bê tông. Các tấm sàn Cemboard giả đúc chính là sản phẩm sử dụng kết hợp với tấm lưới tô tường này.

Hiện nay, hầu hết các loại lưới tô tường được sản xuất với 2 kích thước:

- Lưới tô tường mắt lưới 10x12mm.

- Lưới tô tường mắt lưới 6x12mm.

 

 

3. Lưới kẽm.

Lưới kẽm hoặc lưới hàn chì, được làm từ kẽm chì kéo nguội có cường độ cao sau đó hàn bằng công nghệ tự động tạo ra một khối đồng nhất.

Lưới kẽmlưới thép của hợp kim của kẽm chiếm khoảng 75%. Lưới kẽm có 2 loại là mạ kẽm nhúng nóng và mạ kẽm lạnh. Tùy theo nhu cầu mà chúng ta chọn loại nào cho phù hợp với hệ thống để mang lại hiệu quả cao nhất.

Ưu điểm của lưới kẽm:

- Giá thành rẻ, hình thức đẹp độ thẩm mỹ cao.

- Sử dụng dễ dàng.

- Vật liệu nhẹ vận chuyển dễ dàng.

- Có thể sản xuất theo yêu cầu khách hàng.

- Giảm hao hụt nguyên vật liệu.

- Dễ dàng thay thế lắp đặt.

- Mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các công trình.

 

 

4. Các loại lưới thép hàn khác.

Lưới thép hàn là một mạng lưới được làm từ những sợi dây thép dạng gân hay dạng trơn. Những sợi thép này phải trải qua quá trình hàn tự động phương pháp nóng chảy. Lúc này, thép sẽ chảy ra tại vị trí các sợi thép tiếp xúc với nhau, cứ thế liên tiếp tạo thành một mạng lưới dày đặc, thống nhất thành từng tấm.

Ứng dụng của lưới thép hàn:

Trong xây dựng: làm rào bảo vệ, lưới an toàn, làm đồ trang trí, máy che nhà xưởng, dàn đổ bê tông,…

Trong công nghiệp: bảo vệ thiết bị máy móc, dàn treo, vách ngăn, vách chắn…

Trong nông nghiệp: chống chim, chống chuột, kho bãi,…

Ưu điểm của lưới thép hàn:

- Thay thế công việc buộc nối dây thép kiểu thủ công mất thời gian.

- Tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu.

- Giảm thiểu số lượng nhân công làm việc.

- Đa dạng, đa kích thước phù hợp với nhiều công trình.

Bên cạnh đó, việc lắp đặt lưới thép hàn cũng giúp giảm nhẹ khối lượng cho phần nền sàn của công trình, hơn nữa dây thép được phân bố đều nên khả năng chịu lực cũng tăng lên đáng kể.

 

 

5. Ở đâu cung cấp lưới thép hàn chất lượng cao?

Ngôi Nhà Việt chúng tôi là công ty chuyên cung ứng lưới thép hànvật liệu xây dựng chính hãng – chất lượng – giá thành hợp lý trên thị trường hiện nay.

Với phương châm "Chất lượng cao – Thành công bay xa", công ty chúng tôi không ngừng nỗ lực để đem đến khách hàng những vật liệu xây dựng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Nhờ đó, Ngôi Nhà Việt đã và đang từng bước chiếm được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 9   |   Tổng truy cập: 1907854
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT