ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Lưới thép tô tường chống nứt là gì? Tiêu chuẩn thi công lưới tô tường chống nứt là gì?

Lưới tô tường chống nứt – Lưới thép đổ sàn bê tông là loại lưới chuyên dụng để chống nứt sàn, tường. Là giải pháp tối ưu để chống nứt các mạch vữa tiếp xúc với các bề mặt vật liệu có kết cấu khác nhau. Lưới thép tô tường chống nứt, đổ sàn bê tông thường dùng trong việc tô tường, đúc sàn giả bê tông.

 

1. Lưới thép tô tường là gì?

Lưới thép tô tường chống nứt là loại lưới chuyên dụng để chống nứt sàn, tường. Là giải pháp tối ưu để chống nứt các mạch vữa tiếp xúc với các bề mặt vật liệu có kết cấu khác nhau, thường dùng trong việc tô tường, đúc sàn giả bê tông. Đặc biệt thích hợp cho việc trãi vữa lát gạch men lên bề mặt tấm cemboard ứng dụng chống nứt tường, đỗ sàn bê tông, sàn cemboard giả đúc.

Lưới thép tô tường chống nứt được sử dụng rộng rãi trên khắp mọi công trình với tính năng ưu việt, giá lưới tô tường rất cạnh tranh, nhẹ và rất dễ vận chuyển mang lại hiệu quả kinh tế cao.

 

 

2. Thông số kỹ thuật

Thành phần: thép không gỉ, hợp kim nhôm, niken, các kim loại khác.

+ Loại 1:

- Ô lưới : 6mm x 12 mm

- Khổ lưới : Ngang 1m x Dài 3.5m

- Trọng lượng: 1.4 Kg/cuộn

+ Loại 2:

- Ô lưới : 10mm x 20 mm

- Khổ lưới : Ngang 1m x Dài 5.5m

- Trọng lượng: 1.4 Kg/cuộn

 

3. Ứng dụng của lưới mắt cáo tô tường chống nứt

- Lưới mắt cáo tô tường chống nứt dùng để thi công trong các công trình xây dựng, làm rào chắn bảo vệ như nhà ở, biệt thự, trường học.

- Lưới mắt cáo tô tường chống nứt dùng làm đồ trang trí nội thất.

- Dùng trong nuôi trồng thủy sản, làm lưới tô tường, làm hàng rào bảo vệ, lưới chống trộm, lưới chống chuột…

- Hơn nữa, sản phẩm còn làm cửa, làm mái che, ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác, dùng làm rào chắn trong nông nghiệp, rào bảo vệ các khu vườn, khu chăn nuôi…

- Tòa nhà cao ốc, nhà ở dân dụng, trường học… Đặc biệt thích hợp khi ứng dụng các công trình sử dụng tấm xi măng Cemboard Thái Lan làm sàn giả, vách ngăn chịu lực.

 

 

 

4. Tiêu chuẩn thi công lưới tô tường chống nứt quy định ở đâu?

Yêu cầu kỹ thuật về xử lý mối nối vữa trát ở những vị trí tiếp giáp giữa hai kết cấu bằng vật liệu khác nhau được quy định cụ thể tại Mục 4.1.11 của tiêu chuẩn xây dựng TCVN 9377-2:2012 – Công tác trát trong xây dựng.

Tại đây nêu rõ:

“Ở những vị trí tiếp giáp giữa hai kết cấu bằng vật liệu khác nhau, trước khi trát phải gắn một lớp lưới tô tường chống nứt phủ kín dọc chiều dài mạch ghép, đồng thời phải trùm về hai bên mạch ghép từ 150 – 200mm. Kích thước của ô lưới thép tô tường chống nứt tối đa là 30x30mm”.

 

5. Cách sử dụng lưới mắt cáo tô tường chống nứt hiệu quả

- Đầu tiên, trải lưới mắt cáo tô tường chống nứt, lưới thép đổ sàn bê tông phủ đều mặt sàn hoặc vách, cố định lớp lưới với bề mặt tấm Cemboard bằng đinh đóng lưới tô tường chuyên dụng hoặc nếu không dùng đinh đóng lưới tô tường thì dùng vít khoan đầu dù.

- Tô một lớp hồ dầu hay còn được gọi là xi măng nguyên chất thật mỏng lên khu vực đã đặt lưới mắt cáo tô tường chống nứt để tăng thêm độ bám dính của hệ vữa và lưới, sàn.

- Sau đó, tiến hành tô trát, trãi vữa. Cần lưu ý trét hồ dầu thật kỹ những chỗ tiếp giáp tường cột, các mép cửa... những vị trí có nguy cơ bị nứt cao như những chổ bo tròn, góc vuông, cầu thang, chỗ tiếp nối…

- Đối với việc đổ sàn giả bê tông, sau khi đã cố định lớp lưới chống nứt, tiến hành trải lớp vữa từ 3-4 cm lên, sau đó có thể lót gạch men như bình thường.

- Việc dùng lưới mắt cáo xây tô này đặc biệt thích hợp để tăng tính liên kết giữa gạch với xi măng hoặc các vị trí liên kết các cột bê tông với tường để tránh rạn nứt. 

 

5. Nên mua lưới mắt cáo tô tường ở đâu?

Sau thời gian ứng dụng thi công trực tiếp vào các công trình lớn nhỏ tại Việt Nam và đã được kiểm định đạt mọi yêu cầu về cả yếu tố kỹ thuật và mỹ thuật, lưới tô tường chống nứt đã được các kiến trúc sư và chủ đầu tư tin dùng sử dụng rộng rãi tại nhiều công trình dân dụng, công nghiệp.

Ngôi Nhà Việt là nhà nhập khẩu và phân phối các loại vật liệu xây dựng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Những vật liệu xây dựng được công ty chúng tôi phân phối như: Bạt nilon màng PELưới công trình, Ke cân bằngVật liệu chống thấm,… Nếu quý khách hàng quan tâm đế những sản phẩm của chúng tôi xin liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 11   |   Tổng truy cập: 1909547
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT