ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
LƯỚI TÔ TƯỜNG LÀ GÌ?

Lưới thép tô tường chống nứt luôn được các kỹ sư hay nhà thầu tin dùng và sử dụng.

Có khả năng chống nứt rất cao, giá thành thấp dễ sử dụng, vận chuyển dễ dàng mang lại hiệu quả kinh tế. 

Lưới tô tường luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình. Vậy mua lưới tô tường ở đâu? Quý khách hàng cùng tìm hiểu bên dưới nhé!

1. Lưới thép tô tường là gì?

Lưới thép tô tường chống nứt là loại lưới chuyên dụng để chống nứt sàn, tường. Là giải pháp tối ưu để chống nứt các mạch vữa tiếp xúc với các bề mặt vật liệu có kết cấu khác nhau, thường dùng trong việc tô tường, đúc sàn giả bê tông. Đặc biệt thích hợp cho việc trãi vữa lát gạch men lên bề mặt tấm cemboard ứng dụng chống nứt tường, đỗ sàn bê tông, sàn cemboard giả đúc.

Lưới thép tô tường chống nứt được sử dụng rộng rãi trên khắp mọi công trình với tính năng ưu việt, giá lưới tô tường rất cạnh tranh, nhẹ và rất dễ vận chuyển mang lại hiệu quả kinh tế cao.

LUOI-TO-TUONG

2. Tại sao phải sử dụng lưới tô tường chống nứt.

- Trong thực tế, không phải tất cả các chỗ tiếp giáp tường – cột, tường – đà, các mép cửa, cửa sổ hoặc sàn đổ giả đều bị nứt. Nhưng chỉ cần có 1 chỗ nứt cũng sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức để khắc phục, chưa kể đến những khó chịu khi vừa ở đã phải tiến hành sửa chữa.

- Vì vậy, tuy rằng có tốn kém hơn chút đỉnh nhưng nên đặt lưới thép tô tường chống nứt ở tất cả các khu vực được coi là nguy hiểm để đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho công trình

- Thực ra, không phải không có người biết phương pháp trên để chống nứt mạch vữa cho công trình vì các công trình theo tiêu chuẩn nước ngoài đều làm theo cách này và trong các giáo trình xây dựng đều có đề cập đến.

- Nhưng có lẽ do tập quán xây dựng của chúng ta, cả thầu và chủ nhà đều muốn giảm thiểu tất cả chi phí nên phần kỹ thuật đã bị bỏ qua. Nhân tiện cũng nói luôn, do nhiều chủ nhà ham rẻ và nhiều nhà thầu cố bỏ giá thấp để nhận công trình bằng mọi giá nên rất nhiều yêu cầu bắt buộc đã bị coi thường. Đó chính là lý do dẫn đến các sự cố công trình xây dựng gần đây.

- Nhà thầu cố gắng hướng tới một tiêu chuẩn kỹ thuật thật cao. Nhưng có lẽ, đó là một điều thật khó khăn vì chưa chắc thị trường đã chấp nhận do giá thành bị đội lên nhiều.

3. Kỹ thuật thi công lưới thép tô tường chống nứt.

Sau khi lắp đặt hoàn thiện tấm Cemboard vào khung xương sắt ta sẽ tiến hành tô trát tường hoặc rãi vữa lên mặt sàn theo các bước

-Trải lưới chống nứt lên bề mặt sàn làm bằng tấm Cemboard cố định bằng vít dù hoặc đinh

-Trải lưới chống nứt – lưới thép đổ sàn bê tông phủ đều mặt sàn hoặc vách(trát tường), cố định lớp lưới với bề mặt tấm Cemboard bằng đinh hoặc vít khoan đầu dù.

-Tô một lớp hồ dầu( nước xi măng nguyên chất) thật mỏng lên khu vực đã đặt lưới để tăng độ bám dính của hệ vữa và lưới,sàn

-Tiến hành tô trát,trãi vữa

-Lưu ý trét hồ dầu thật kỹ những chổ tiếp giáp tường – cột,tường – dầm , các mép cửa … và những vị trí có nguy cơ biến dạng và nứt cao

-Tiến hành rãi lớp vữa 3-4cm sau đó có thể lát gạch men.

-Quý khách hàng có thể sử dụng loại lưới có cấu tạo tương đương để thay thế.Tuy nhiên vì những yếu tố kỹ thuật cũng như giảm giá thành đầu tư trong việc thi công tấm Cemboard làm vách ngăn,sàn đổ giả bê tông. Chúng tôi khuyến cáo quý khách nên sử dụng loại lưới tô tường chống nứt – lưới thép đổ sàn bê tông này theo hướng dẫn kỹ thuật thi công của chúng tôi.

 

4. Ứng dụng của lưới mắt cáo tô tường chống nứt

- Lưới mắt cáo tô tường chống nứt dùng để thi công trong các công trình xây dựng, làm rào chắn bảo vệ như nhà ở, biệt thự, trường học.

- Lưới mắt cáo tô tường chống nứt dùng làm đồ trang trí nội thất.

- Dùng trong nuôi trồng thủy sản, làm lưới tô tường, làm hàng rào bảo vệ, lưới chống trộm, lưới chống chuột…

- Hơn nữa, sản phẩm còn làm cửa, làm mái che, ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác, dùng làm rào chắn trong nông nghiệp, rào bảo vệ các khu vườn, khu chăn nuôi…

5. Địa chỉ mua lưới tô tường chống nứt

Nếu bạn cần luoiqa tô tường chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất hãy đến với Vật Liệu Ngôi Nhà Việt. Ngoài ra, chúng tôi chuyên cung cấp vật liệu phục vụ xây dựng chất lượng tốt nhất, uy tín nhất, giá thành hợp lý trên thị trường, mọi thông tin xin kham khảo địa chỉ bên dưới.

>>>>Xem các công trình đã thi công TẠI ĐÂY<<<

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

 

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 24   |   Tổng truy cập: 1907655
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT