ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Lưới xây dựng và Công dụng mà mọi công trình đều cần phải có

Lưới xây dựng là một trong những thứ mà bất kể công trình xây dựng nào cũng cần có và đần trở lên gần gũi với tất cả chúng ta, nó như một người bạn tri kỉ không thể tách rời. Bởi nó mang lại rất nhiều hữu ích mà chúng ta không ngờ tới, giá thành lại phù hợp, phải chăng.

Nên con người đã không ngần ngại mà sử dụng nó, phục vụ cho đời sống cũng như thuận tiện cho công việc. Tuy nhiên nhiều người cũng không nắm rõ được một số đặc tính nổi trội của dòng sản phẩm này. Bài viết ngày hôm nay Ngôi Nhà Việt xin chia sẽ cho quý khách hàng những công dụng mà lưới xây dựng mong rằng một phần nào đó giúp ích cho các quý khách hàng.

1. Công dụng của lưới xây dựng

- Lưới Xây Dựng công trình có tác dụng giúp ngăn cản phần lớn bụi bê-tông, gạch đá, vôi vữa, xà bần văng ra bên ngoài gây ô nhiễm hoặc nguy hiểm cho dân cư xung quanh và người đi đường – vấn đề được quan tâm hàng đầu khi tiến hành tháo dỡ, xây dựng một công trình.

- Cùng với đó, loại lưới này còn giảm thiểu tác động của môi trường, thời tiết như gió lốc, nắng gắt và mưa lớn (nhất là mưa axit) ảnh hưởng đến chất lượng thi công và giữ gìn mỹ quan hoặc độ bảo mật của khu vực đang thi công.

- Quan trọng không kém là lưới bao che công trình giúp đảm bảo an toàn lao động cho công nhân xây dựng, hạn chế đa chấn thương phát sinh khi làm việc và đặc biệt là té ngã khi thi công ở các gói thầu cao.

- Lưới Xây dựng công trình có màu sắc bắt mắt như màu xanh lá, màu xanh dương, cá biệt có công ty sử dụng màu cam, màu hồng. Đây là tín hiệu cảnh giác đầu tiên để thu hút sự chú ý của người đi đường, người dân sống gần công trình với các tai nạn có thể xảy ra trong bán kính thi công (độ dài bán kính tùy thuộc đơn vị thi công).

- Lưới xây dựng là giải pháp tối ưu để đảm bảo an toàn và bảo vệ môi trường trong quá trình thi công. Ngoài chức năng bảo vệ và che chắn công trình, lưới xây dựng còn có chức năng bảo vệ công trình tránh ảnh hưởng khỏi thời tiết xấu: mưa, gió nắng …

 

 

2. Lưới xây dựng giúp ích cho công trình của bạn như nào?

- Các vị trí nguy hiểm làm việc của công nhân thì chọn loại lưới an toàn gồm lưới an toàn chống rơi và lưới dù chống rơi.

- Khi lắp lưới an toàn xây dựng phải buột thật chặt các mối ghép vào các khung giàn giáo để đảm bảo an toàn khi xảy ra sự cố.

- Các loại lưới công trình được làm bằng chất liệu nhựa HDPE ( đối với lưới bao che) và Polyester ( lươi an toàn ) rất mềm mại nên rất dễ sử dụng khi thi công lắp đặt.

- Đế nối các đoạn lưới lại với nhau chúng ta dùng chỉ cước và may liên kết lưới với nhau.

- Các vị ví nguy hiểm cần cảnh báo thì dùng lưới chặn lan can hoặc lưới chắn cầu thang.

- Các loại lưới xây dựng có thể chịu nắng mưa lên đến 3 năm nên rất phù hợp cho các công trình lớn thi công trong thời gian dài . Hoặc các công trình thi công ngắn có thể tái sử dụng lại

- Lưới chưa sử dụng phải để nơi cao ráo tránh để ngoài nắng hoặc khu vực ẩm ướt sẽ làm giảm tuổi thọ của lưới sử dụng sau này.

Xem thêm CÓ BAO NHIÊU LOẠI MÀU SẮC LƯỚI BAO CHE ( LƯỚI XÂY DỰNG ) TỐT VÀ AN TOÀN NHẤT tại đây.

3. Nên mua lưới xây dựng ở đâu là uy tín

Ngôi Nhà Việt chuyên phân phối lưới xây dựng với giá hợp lý và uy tín nhất.

Chúng tôi luôn cố gắng phát triển nhằm mang lại giá trị thực cho quý khách hàng

Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin biết dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 8   |   Tổng truy cập: 1909012
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT