ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Lưu ý khi sử dụng băng keo

Băng keo có thể được sản xuất bởi những vật liệu đa dạng như dệt may, giấy hoặc tấm nhựa (polyme) tráng với một chất kết dính. Loại băng keo là loại chất kết dính nhạy với áp suất cho phép băng lại hay loại bỏ băng keo dễ dàng là loại thường xuyên được sử dụng nhất.

Mỗi loại băng keo đều có những đặc điểm khác nhau và bang dinh trong đang là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Vậy những lưu ý khi lựa chọn mua băng keo trong là gì?

Hãy cùng Ngôi Nhà Việt tìm hiểu xem băng keo có những lưu ý gì khi sử dụng nhé.

1. Đặc điểm của băng keo

- Băng keo có rất nhiều tên gọi khác nhau như: băng keo vàng, băng keo vàng đen, băng keo đục, OPP đục… có tên xuất phát từ các chữ cái của từ Oriented Poly Propylene, được sử dụng rộng rãi trong dán thùng và đóng gói sản phẩm ở các ngành công nghiệp: nhựa, gỗ.

- Về phân loại theo màu sắc: băng keo có màu đục nhựa, màu sẫm đục (nâu đen, vàng đen). Độ đậm, nhạt còn tùy thuộc vào thành phần màu trong keo ít hay nhiều và cũng có khi do không khí bên ngoài lọt vào làm thay đổi màu sắc.

Độ dính: băng keo có độ dính cao nhất 48MIC và 50MIC

- Chất liệu sản xuất Phần lớn Jumbo băng keo được nhập khẩu từ nước ngoài vào Việt Nam.

- Sau đó cuộn Jumbo băng keo trong được đưa lên máy cắt và cắt ra từng cuộn nhỏ với nhiều kích thước khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.

- Băng keo là một loại vật liệu có tính kết dính từ màng keo (BOPP, PVC...) và chất kết dính đặc biệt, được cán đều tạo thành một cuộn Jumbo băng keo có trọng lượng trên dưới 150kg, 250kg,...

2. Những điều cần lưu ý khi sử dụng băng keo

Băng keo được coi là vật nhỏ trong cuộc sống, tuy nhiên băng keo đóng một vai trò rất quan trọng và không thế thiếu. Người ta lựa chọn và sử dụng băng keo để dán, dính, bọc bảo vệ rất nhiều đồ vậy khác nhau, sử dụng băng keo còn giúp tạo nên nhiều đồ trang trí khác nhau trong gia đình.

Để chọn mua được băng keo trong thì mọi người cần có những lưu ý:

Lựa chọn băng keo trong có chất lượng: Trên thị trường có nhiều loại băng keo đều có những đặc điểm riêng biệt khác nhau nên mọi người cần tìm hiểu được kĩ lưỡng các loại băng keo và chọn được băng keo có chất lượng đảm bảo để khi dính đồ rất chắc chắn.

Lựa chọn mua băng keo có độ dày và kích thước phù hợp: Tùy vào nhu cầu dính hàng hay các thùng hàng khác nhau mà bạn nên chọn mua loại băng keo phù hợp nhất để tiện cho việc sử dụng. Ngoài ra bạn cũng cần xác định độ dài và số lượng băng keo cần sử dụng để tiết kiệm chi phí.

Lựa chọn mua băng keo ở địa chỉ uy tín – có chất lượng: Với nhu cầu sử dụng băng keo rất nhiều như hiện nay thì trên thị trường có nhiều địa chỉ, cơ sở cung cấp băng keo uy tín trên thị trường. Nên điều quan trọng là khi chọn mua băng keo trong hay băng keo đục thì bạn cần lưu ý để chọn mua được sản phẩm tại đơn vị uy tín như ở Ngôi Nhà Việt.

3. Tìm cơ sở uy tín cung cấp

Là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại sản phẩm vật liệu xây dựng. Ngôi Nhà Việt tự tin trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và gia công các loại bạt nilon, bạt màng pe, …, Ngôi Nhà Việt đảm bảo những sản phẩm đến với tay khách hàng luôn là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, bền đẹp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Với phương châm hoạt động của công ty Ngôi Nhà Việt là “Luôn luôn đem lại sự hài lòng cho Quý khách” cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết chúng tôi luôn làm tận tâm với từng sản phẩm.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên đưới để được biết chi tiết.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 140   |   Tổng truy cập: 1903176
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT