ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Chi tiết sản phẩm

  • MÀNG HDPE
  • Mã sản phẩm: MÀNG HDPE
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 2274
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

I. Màng HDPE là gì?

Màng HDPE là một bạt nhựa từ hạt phân tử Polyethylene. Đây là sản phẩm chống thấm vượt trội được sản xuất từ nguyên liệu chính là các hạt nhựa nguyên sinh cao phân tử PE có hàm lượng cao và một số chất phụ gia khác.
Cụ thể thành phần cấu tạo màng HDPE bao gồm:

+ Hầu hết thành phần tạo ra là nhựa nguyên chất HDPE

+ Còn lại khoảng 3% là các loại chất phụ gia như cacbon đen, chất hóa học, chất phụ gia và chất kháng tia UV (Ultraviolet)

Màng HDPE có nhiều kích cỡ và nhiều loại khác nhau, chiều dày dao động từ 0.3mm cho đến 3mm tùy theo từng ứng dụng mà sử dụng với chiều dày tương ứng. Sản phẩm được đóng gói theo dạng cuộn tròn nên rất dễ vận chuyển, dễ thi công

II. ƯU ĐIỂM CỦA MÀNG HDPE

– Khả năng chống thấm hoàn hảo, gần như là tuyệt đối

– Sản phẩm rất mềm dẻo, độ đàn hồi tốt, tính dãn dài lớn

– Có khả năng chịu được kéo và sức kháng xuyên thủng rất tốt

– An toàn, không gây hại môi trường, thậm chí dùng được cho cả hồ chứa nước uống

– Dễ dàng thi công, kể cả ở những địa hình phức tạp.

– Độ bền cao, tuổi thọ hàng chục năm

– Màng HDPE không bị xâm thực bởi hoá chất, sinh vật, acid, kiềm, dầu chất thải khác.

– Sản phẩm phụ gia chống lão hóa và chống tia cực tím tốt

III. ỨNG DỤNG CỦA MÀNG HDPE

Với những đặc điểm trên, màng chống thấm HDPE được ứng dụg cực kỳ đa dạng, như:

1, Dùng để lót đáy bãi chôn lấp rác. Màng chống thấm HDPE có độ bền lên tới hàng trăm năm nên thường được dùng để lót đáy các ô chôn lấp rác hợp vệ sinh theo đúng quy trình tiêu chuẩn môi trường. Qua đó giúp ngăn chặn được tình trạng bị rỉ rác thải nhiễm bẩn ra môi trường xung quanh, bảo vệ môi trường sống tốt hơn.

2, Dùng để đóng phủ bãi chôn lấp rác thải. Không chỉ dùng để lót bãi rác mà sản phẩm còn được xem như một giải pháp tiên tiến giúp đóng phủ các bãi rác hay các bãi chôn lấp chất thải ngoài trời. Sản phẩm đảm bảo vệ sinh theo quy trình tiêu chuẩn môi trường, cho phép tách nước mưa và tránh nước rỉ rác nhiễm bẩn ra ngoài.

3, Dùng làm màng phủ nổi hầm Biogas: Màng HDPE có tỷ trọng là 0.94 được dùng để phủ lên trên các hồ chứa các chất thải ở các khu vực như chuồng trại chăn nuôi công nghiệp hay các hồ xử lý nước thải nhà máy. Màng có tác dụng nhằm ngăn chặn mùi hôi, tránh phát sinh dịch bệnh, ngừa ô nhiễm môi trường khí. Đồng thời còn giúp thu khí bio-gas để tái tạo nguồn năng lượng mới để phát điện hoặc đốt rất tốt.

4, Dùng để lót đáy và mái hồ nuôi thủy sản. Kể từ khi màng chống thấm HDPE ra đời nó đã được xem như một giải pháp nuôi hải sản hiệu quả, tiết kiệm và kinh tế. Chủ yếu là lót hồ nuôi tôm cá, giúp tạo ra một môi trường hợp vệ sinh, chống xói mòn, chống thấm, tiết kiệm chi phí vận hành và thu lãi lớn.

BATH LÓT HỒ TÔM

5, Dùng để chống thấm hồ cảnh quan hay hồ sân Golf: Màng HDPE sử dụng để chống thấm cho hồ sân Golf hay các hồ nước cảnh quan, rất thân thiện môi trường.

6, Dùng để lót đáy hồ chứa nước ở khu công nghiệp. Nhờ đó cho phép kiểm soát nước trong khu công nghiệp, tạo ra nguồn nước ổn định, cô lập để xử lý với chi phí thấp.

màng lót hdpe hồ chứa nước khu công nghiệp

7, Dùng chống thấm cho nhiều công trình xây dựng. Điển hình như đập thủy điện, đe điều, kênh mương, các tunnel kỹ thuật, chống thấm tuyệt hảo theo thời gian.

8, Ngoài ra màng HDPE còn dùng làm lớp lót đáy cho các bồn bể chứa xăng dầu…

IV. NƠI MUA MÀNG HDPE UY TÍN

Là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm vật liệu xây dựngNgôi Nhà Việt tự tin trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm Màng HDPE và phân phối với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Những vật liệu xây dựng được công ty chúng tôi cung cấp như: Bạt nilon, màng PE, Lưới công trình, Ke cân bằng, Vật liệu chống thấm,… Nếu quý khách hàng quan tâm đế những sản phẩm của chúng tôi xin liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết.

>>>Xem thêm các công trình đã thi công TẠI ĐÂY<<<

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0936.616.186 - 0918.158.383

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

Sản phẩm cùng loại

MÀNG PE QUẤN PALLET

MÀNG PE QUẤN PALLET

Giá: 33.000 vnđ

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 159   |   Tổng truy cập: 1928045
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT