ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ LƯỚI BAO CHE XANH ĐẬM (DARK BLUE)

Lưới bao che xanh đậm(dark blue) là vật liệu sử dụng để bao che các công trình đang thi công. Bất kể là công trình xây dựng dân dụng, hay xây dựng công nghiệp, đặc chủng thì với mục đích sử dụng lớn nhất chính là bảo vệ những người đang sống trong khu vực đó. Đây là vật dụng vô cùng quan trọng trong quá trình thi công.

Hiên nay có rất nhiều đơn vị phân phối và cung cấp lưới bao che xanh đậm giá rẻ trên thị trường đứng đầu là Vật Liệu Ngôi Nhà Việt với chất lượng cũng như giá cả phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết sản phẩm ngay bên dưới nhé.

1. Nguồn gốc của dạng lưới bao che xanh đậm trong thi công

Các sản phẩm lưới bao che thi công thường có xuất xứ ở nước ngoài như Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Hiện nay, các sản phẩm này đã xuất hiện nhiều trên thị trường Việt Nam. Chủ yếu đều do các công ty nước ngoài đặt sản xuất tại Việt Nam và cung cấp thị trường Việt Nam tiêu thụ.

 

 

2. Công dụng của lưới bao che là gì?

- Công dụng đầu tiên của lưới bao che chính là bao bọc che chắn các công trình xây dựng, nó giúp giữ thẩm mỹ cho khu vực xây dựng nhất là với các công trình cao tầng. Một dự án nhà ở đẹp từ lúc xây dựng đến lúc hoàn thiện mang đến giá trị rất lớn về cảm nhận của khách hàng.

- Công dụng quan trọng khác của lưới bao che là che chắn toàn bộ công trình không cho vật rơi ra ngoài công trình gây nguy hiểm cho người lao động cũng như mọi người xung quanh. Các công trình vốn là nơi tập trung nhiều vật liệu ngổn ngang và ẩn chứa nhiều rủi ro. Do đó với sự có mặt của lưới bao che xây dựng thì bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng an toàn thi công.

- Với các loại lưới bao che thì thiết kế mắt lưới nhỏ có hoàn toàn có thể ngăn chặn bụi bặm bay ra từ việc thi công công trình. Bạn chắc hẳn không muốn công trình của mình nhận những lời than phiền từ cư dân xung quanh, thậm chí là kiện cáo nếu gây bụi bặm ảnh hưởng đến họ. Lưới bao che là một giải pháp đáp ứng nhu cầu đó.

- Lý do thứ tư liên quan đến người lao động trực tiếp thi công các công trình. Nhất là với công trình cao tầng, vấn đề an toàn lao động là vô cùng bức thiết. Theo thống kê, số tai nạn lao động liên quan đến xây dựng luôn ở top đầu các địa phương. Do đó, lưới bao che góp phần bảo vệ người lao động khỏi các hiểm hoạ từ công trường và ổn định tâm lý của họ khi tham gia thi công.

 

 

3. Ứng dụng của lưới bao che - Dark Blue.

Các giải pháp lưới bao che - Dark Blue của chúng tôi bao gồm một loạt các ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp và xây dựng. Lưới bao che dark blue được sử dụng tại các công trường xây dựng, dự án giao thông hoặc tại nơi làm việc, lưới có thể bảo vệ công nhân, người đi bộ, xe cộ và tài sản ở khu vực gần với công trường.

- Sử dụng cho công trường, tạo ra vỏ bọc giàn giáo hiệu quả

- Cung cấp một rào cản trực quan để tăng thêm sự riêng tư tại công trường xây dựng

- Bảo vệ bụi, mảnh vụn và dụng cụ khỏi rơi

- Bảo vệ người đi bộ & bất động sản liền kề

- Lưới dùng để Che nắng, che sương muối trong vườn ươm, cây cảnh

- Che nắng tại bể bơi

- Tạo bóng râm trong sân chơi, sân vườn, sân thể thao ...

- Chặn côn trùng có cánh ở một số khu vực cần bảo vệ.

4. Tìm cơ sở cung cấp lưới uy tín và chất lượng

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp các loại lưới bao che xanh đậm và các sản phẩm như lưới an toàn, lưới nông nghiệp có công dụng tương tự. Tuy nhiên với kinh nghiệm cùng bề dày lịch sử của mình, Ngôi Nhà Việt luôn cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng và độ ổn định rất cao.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

Website: vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 15   |   Tổng truy cập: 1907099
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT