ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ LƯỚI NUÔI TRỒNG THỦY HẢI SẢN

Lưới nuôi trồng thủy hải sản là công cụ thiết thực bao bọc khu vực lồng cá, tôm, thủy sản an toàn. ... Lưới thủy sản sử dụng làm mùng nuôi cá ở sông, ao.. hoặc dùng lưới rào ao hồ nuôi tôm trong các mùa nước.

Hiên nay có rất nhiều đơn vị phân phối và cung cấp lưới nuôi trồng thủy hải sản, màu đen giá rẻ trên thị trường đứng đầu là Vật Liệu Ngôi Nhà Việt với chất lượng cũng như giá cả phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết sản phẩm ngay bên dưới nhé.

1. Lưới nuôi trồng là gì?

Lưới nuôi trồng thủy sản là công cụ thiết thực bao bọc khu vực lồng cá, tôm, thủy sản an toàn. Ngăn chặn, bẫy các loại chim ăn cá như Diệc, Hải âu, các loại chim săn mồi cá, động vật săn mồi khác. Lưới thủy sản của chúng tôi được làm bằng nhựa HDPE cho tuổi thọ tối ưu. Từ nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Chúng tôi đã thiết kế một loạt lưới nuôi trồng thủy sản kết hợp với các yếu tố kỹ thuật chuyên dụng. Bao gồm các chất ổn định tia cực tím cho các công dụng bền và lâu dài. Chống ăn mòn, chống xé rách và thân thiện với môi trường.

Lưới thủy sản sử dụng làm mùng nuôi cá ở sông, ao..hoặc dùng lưới rào ao hồ nuôi tôm trong các mùa nước.

Những năm gần đây, nghề nuôi tôm đã trở thành một nghề phổ biến dành cho nhiều bà con. Nhiều người đã bỏ hẳn nghề trồng lúa nước hay trồng rau màu để chuyển sang nghề nuôi tôm. Lý do là nghề nuôi tôm mang lại cho bà con nông dân thu nhập cao và ổn định. Một trong những vật tư quan trọng để bắt đầu nghề nuôi tôm là lưới quay vùng nuôi.

 

 

2. Công dụng của lưới nuôi trồng thủy hải sản: 

Hiện nay, Việt Nam có khá nhiều nơi dùng lưới để nuôi trồng thủy sản, ngoài ra lưới thủy sản còn sử dụng để lược các loại cá con như cá kèo, cá bống, và cũng được dùng để ngăn chặn vật lạ, dịch bệnh do các loài chim bay mang mầm bệnh rơi xuống ao hồ.

 Những năm trở lại gần đây, thay vì đánh bắt thủy hải hải sản thì nhiều bà con nông dân đã lựa chọn nuôi thủy hải sản tại các bãi có sẵn. Một trong những loại thủy hải sản được nhiều hộ gia đình lựa chọn để làm giàu là tôm thẻ chân trắng. Để nuôi thành công giống tôm này không thể không có lưới nuôi trồng thủy hải sản.

Lưới nuôi trồng thủy hải sản nông nghiệp được làm từ nhựa nguyên sinh rất dẻo dai và bền chắc. Lưới không thấm nước, bền với hóa chất, có thể sử dụng trong cả môi trường nước ngọt lẫn nước mặt. Mắt lưới rất nhỏ nên có tác dụng ngăn cản tôm tiếp xúc với lớp đất ở đáy ao. So với bạt trải thì lưới nuôi thủy sản cũng có hiệu quả tương đương mà giá rẻ hơn.

 

 

3. Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp các loại lưới nuôi trồng thủy hải sản và các sản phẩm có công dụng tương tự. Tuy nhiên với kinh nghiệm cùng bề dày lịch sử của mình, Ngôi nhà Việt luôn cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng và độ ổn định rất cao.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại sản phẩm khác như Lưới xây dựng, Lưới an toàn,.... còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và liên hệ để có 1 sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 11   |   Tổng truy cập: 1908181
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT