ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Những lưu ý về quy trình lắp đặt bạt nilon màng PE

Màng PE còn có tên gọi khác là bạt dứa, bạt pe được dùng cho nhiều mục đích khác nhau nhưng chủ yếu được sử dụng làm màng PE, cho việc che chắn, lót hồ, các hạng mục cần thời gian ngắn vì bạt pe có giá thành thấp nên được ưa chuộng cho nhiều mục đích khác nhau.

 Ngày nay do nhu cầu ngày càng lớn đòi hỏi chất lượng bạt cũng phải thay đổi sao cho mục đích sử dụng và giá thành cũng được quan tâm. Hãy cùng Ngôi Nhà Việt tìm hiểu xem những lưu ý về quy trình lắp đặt bạt nilon màng PE.

1. Ứng dụng của bạt nilon màng PE

- Đổ bê tông là quá trình cần đảm bảo yếu tố kỹ thuật. Sau khi xử lý bề mặt cần đổ, chúng ta nên sử dụng bạt để ngăn nước.

- Đây là loại vật liệu có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng công trình.

- Trong bê tông, xi măng rất dễ dàng bị rửa trôi khi gặp nước ảnh hưởng đến công trình không đạt chuẩn như quy định. Để hạn chế các vấn đề trên thì mọi người đã dùng bạt nilon

- Màng nilon pe sẽ giúp giữ nguyên vật tư liệu cốt thép sắp xếp ổn định trong khối bê tông.

- Khi đổ bê tông tươi thì cần có thời gian nhất định để bê tông được đông đặc và ổn định giữa các thành phần để tạo thành khối bê tông.

- Bạt được sản xuất với khổ bạt đa dạng và độ dày khác nhau. Tùy vào nhu cầu và diện tích mặt sàn đổ bê tông mà các nhà thầu xây dựng sẽ lựa chọn khổ bạt cho phù hợp.

Qua trên cho thấy được tùy vào trường hợp nào thì nên sử dụng bạt nilon hoặc sử dụng màng Pe cả hai đều có những ưu và nhược điểm riêng phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.

 

 

2. Những lưu ý khi sử dụng bạt nilon màng Pe

Bạt nilon màng PE có nhiều loại được bán trên thị trường. Người dùng có thể chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với không gian lắp đặt để tận dụng tối đa lợi ích của thiết bị. Tìm hiểu kỹ về không gian lắp đặt bạt che xây dựng rồi mới chọn sản phẩm nào phù hợp nhất. Thậm chí bạn có thể đặt sản phẩm sao cho phù hợp với không gian kích thước công trình xây dựng, đặc điểm địa hình công trình của mình.

Khi chọn được bạt che xây dựng phù hợp với không gian không chỉ mang tới lợi ích sử dụng tiện lợi, thiết thực và hiệu quả. Mà còn là yếu tố giúp bạn đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình của mình. Đồng thời cũng tận dụng được không gian một cách hiệu quả.

 – Mua ở nơi uy tín

Bạt che xây dựng ngày càng nhiều càng dễ mua trên thị trường nhưng không phải ở đâu cũng tốt, cũng chất lượng. Vì vậy mà bạn cần cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp lắp đặt sao cho hợp lý. Tránh chọn mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, giá rẻ nhưng sử dụng không lâu bền, không bảo hành đảm bảo,…

– Chọn sản phẩm có tính thẩm mỹ

Bạt che xây dựng có rất nhiều thiết kế vì thế mà bạn có thể dựa trên kiến trúc, không gian của công trình để mua sản phẩm sao cho nhất quán hoặc tôn lên vẻ đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ. Đừng chọn sản phẩm quá khác biệt khiến công trình trở nên quá nổi bật không nhất quán về màu sắc, thiết kế,…

3. Tìm cơ sở uy tín cung cấp

Là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại sản phẩm vật liệu xây dựng. Ngôi Nhà Việt tự tin trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và gia công các loại bạt nilon, bạt màng pe, …, Ngôi Nhà Việt đảm bảo những sản phẩm đến với tay khách hàng luôn là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, bền đẹp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Với phương châm hoạt động của công ty Ngôi Nhà Việt là “Luôn luôn đem lại sự hài lòng cho Quý khách” cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết chúng tôi luôn làm tận tâm với từng sản phẩm.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên đưới để được biết chi tiết.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 6   |   Tổng truy cập: 1905170
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT