ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Nilon lót sàn đổ bê tông – vật liệu thiết yếu trong nhiều công trình

Nilon lót đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng. Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao trong quá trình đổ bê tông trải sàn người ta thường trải một lớp nilon lót xuống dưới không? Bởi nilon có khả năng chống thấm, rút và thoát nước, giúp bê tông có đủ nước để quá trình đóng rắn diễn ra đúng yêu cầu, từ đó giúp công trình bền bỉ và có tuổi thọ cao. Bài viết dưới đây xin chia sẻ một số thông tin hữu ích về Nilon lót sàn đổ bê tông cũng như địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm.

1. Nilon lót sàn đổ bê tông đóng vai trò gì trong quá trình đổ lát sàn bê tông?

Bê tông tươi cần phải có đủ thời gian và lượng nước nhất định thì mới có thể tạo thành khối bê tông đặc, chắc chắn. Đặc biệt trong thành phần của bê tông có một vật liệu rất quan trọng đó là xi măng, nhưng xi măng lại dễ bị rửa trôi khi gặp nước, sự thiếu hụt hay quá nhiều lượng nước trong khối bê tông sẽ phá vỡ kết cấu giữa các vật liệu, từ đó làm công trình mất đi sự an toàn, không đạt chuẩn thiết kế .

Do đó khi đúc sàn bê tông người ta thường sử dụng tấm Nilon lót sàn đổ bê tông trước khi đổ sàn, ngăn chặn khả năng thấm hút nước, giúp bê tông đạt chuẩn tiêu chuẩn cần thiết, tăng độ bền và chất lượng cho công trình, kéo dài tuổi thọ của công trình sau này.

 

 

2. Khi sử dụng Nilon lót sàn đổ bê tông cho công trình xây dựng cần đảm bảo những đặc điểm nào?

Khi lựa chọn Nilon lót sàn đổ bê tông trong quá trình xây dựng, đổ bê tông sàn, quý khách cần lưu ý đến một số đặc điểm sau.

- Chọn bạt nilon đổ sàn có độ rộng thích hợp, tốt nhất là nên thừa ra ngoài công trình một chút để đảm bảo bê tông không thấm hay hút nước trong bất kỳ trường hợp nào

- Không sử dụng Nilon lót sàn đổ bê tông làm lớp lót bên dưới nếu bị rách, hư hỏng,... chỉ với một lỗ rách nhỏ thôi cũng đủ phá vỡ kết cấu của bê tông trong quá trình làm đặc

- Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán vật liệu xây dựng nói chung và bạt nilon nói riêng, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín hay chất lượng. Do đó hãy chắc chắn rằng Nilon lót sàn đổ bê tông mà bạn mua để sử dụng trong quá trình xây dựng có khả năng chống thấm nước và có độ bền tốt.

* Ứng dụng thực tế:

Trong công trình xây dựng: Nilon lót sàn đổ bê tông được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng đường nông thôn, đường nội bộ hoặc các bộ phận đúc bê tông trong các công trình đê kè,... đảm bảo khả năng bảo vệ bờ sông, bờ biển.

Ngoài ra loại bạt nilon này cũng được sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp với nhiều mục đích khác nhau.
 

 

3. Tại sao chọn vật liệu ngôi nhà Việt là cơ sở uy tín cung cấp Nilon lót sàn đổ bê tông?

Nếu quý khách đang tìm kiếm một đơn vị uy tín, chất lượng để mua Nilon lót sàn đổ bê tông sử dụng thì Ngôi Nhà Việt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến vật liệu xây dựng và nông nghiệp như bạt nilon, lưới công trình, vật liệu chống thấm,…hàng đầu tại Việt Nam.

Với nhiều năm hoạt động, công ty chúng tôi đảm bảo những sản phẩm đến với tay khách hàng luôn là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, bền đẹp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

>>>Xem thêm tin tức Tại Đây<<<

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 14   |   Tổng truy cập: 1909156
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT