ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Quy trình sản xuất lưới thép hàn gồm những công đoạn nào?

Để tạo ra những sản phẩm lưới thép hàn, lưới b40, lưới kẽm, lưới chì mà chúng ta thường thấy khi xây dựng các công trình, tòa nhà hay các vật dụng được làm từ hàng rào lưới thép, lưới thép làm chuồng gà, sàn thao tác, lưới mắt cáo, tôn dập lỗ...đòi hỏi phải tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất lưới. Việc tuân thủ quy trình này nhằm kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm đầu ra và hạn chế tối đa các khuyết điểm và phế phẩm sản phẩm trong quá thực hiện. Quá trình sản xuất lưới thép hàn trải qua các công đoạn chính sau đây:

 

Công đoạn 1:  Nhập nguyên liệu thép

Thép có nhiều loại khác nhau nhưng để chọn được loại thép không chứa tạp chất thì không hề dễ dàng, công ty chúng tôi luôn ưu tiên chọn những nhà cung cấp thép lớn như thép của Pomina, thép Việt Nhật, Thép của Hòa Phát, Miển Nam, Posco…Loại phôi để kéo nguội là phải đạt chuẩn không bị lỗi và chứa tạp chất.

 

 

Công đoạn 2: Kéo nguội thép để làm thành sản phẩm lưới thép hàn, lưới kẽm

+ Sau khi chọn được nguyên liệu ứng ý thì bắt đầu tiến hành kéo nguội thép bắt đầu quy trình sản xuất thép kéo nguội cường độ cao được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn trong và ngoài nước.

+ Khuôn kéo được chế tạo bằng hợp kim cứng (để kéo các dây có đường kính rất nhỏ) hoặc bằng thép dụng cụ (để kéo các thanh và các ống có tiết diện lớn).

+ Để giảm bớt ma sát ở khuôn kéo người ta dùng các chất bôi trơn như mỡ, dầu, bột xà phòng, graphit, đồng sunfat. Việc kéo được thực hiện ở trạng thái nguội, do đó kim loại càng bền thêm (tạo thành sự cứng nguội bề mặt). Khi phải kéo tiếp, cần làm mất hiện tượng cứng nguội của kim loại, người ta đem ủ kim loại. Sau khi ủ, kim loại trở nên mềm dẻo, do đó có thể kéo tiếp.

- Giới hạn chảy của dây thép là : > 485Mpa

- Giới hạn bền của dây thép là : > 550Mpa

- Đường kính dây thép : từ 3mm đến 14mm

- Quy cách cuộn : trọng lượng mỗi cuộn từ 300kg đến 400kg

- Hình thức : dạng trơn hoặc có gân

- Thỏa mãn các tiêu chuẩn sau : TCVN 6288 - 1997, TCVN 1651 – 1985

- Thép kéo nguội cường độ cao của công ty chúng tôi có giới hạn bền không nhỏ hơn 550 Mpa và giới hạn chảy không nhỏ hơn 485 Mpa, trong khi thép cán nóng dạng cuộn trên thị trường có giới hạn bền chỉ đạt tới 250 Mpa.

Phôi được kéo nguội ra thành thép từ phi 1 đến phi 12mm

 

 

Công đoạn 3: Hàn thành thành phẩm

- Dòng kim loại sau khi ra khỏi giai đoạn 2 được đưa vào để sản xuất lưới thép hàn, lưới thép b40, kẽm gai, lưới kẽm, lưới hàn , lưới đan…

-Tất cả các sản phẩm được hàn hoặc đan xong thì mang đi nhúng kẽm, sơn tĩnh điện hoặc mang đi mạ kẽm điện phân để nhằm chống oxy hóa.

- Lưới hàn chập được hàn trên máy hàn công nghệ cao tại vị trí tiếp xúc , sợi thép chảy ra và dính vào nhau tạo ra một khối đồng nhất mà không làm ảnh hưởng đến cường độ chịu lực của sợi thép.

- Lưới thép hàn được sử dụng làm hàng rào bảo vệ, tường chắn, lót sàn đổ bê tông, cốt thép, làm sàn, vỉa hè, sân bong`,… Lưới sắt hàn có tính năng ưu viêt , tiết kiệm nhân công và chi phí, giá thành hợp lý, giảm hao hụt nguyên liệu, thi công nhanh dễ lắp đặt và thay thế, chất lượng ổn định và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

- Lưới thép hàn có nhiều đặc điểm nổi bật như cứng, có độ bền cao có khả năng ngăn chặn phá hủy cao, thuận tiện cho việc sửa chữa và làm sạch, an toàn, tiết kiệm chi phí trong gia công sản phẩm, tiết kiệm chi phí xây dựng làm tăng vẻ đẹp cho các công trình.

 

 

Lưới thép hàn có ưu điểm nổi trội như:

- Cường độ chịu lực cao.

- Giảm trọng lượng cốt thép trong kết cấu.

- Giảm hao hụt, mất mát nguyên vật liệu tại công trường.

- Giảm chi phí nhân công gia công thép và buộc thép.

- Dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và thay thế.

- Chất lượng ổn định.

- Tốc độ thi công nhanh, hiệu quả kinh tế cao.

Lưới thép hàn có sẵn, đem đến công trường đổ bê tông, rút ngắn được thời gian thi công dự án.

- Kích thước đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mọi công trình.

- Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và máy mọc hiện đại nên lưới thép hàn được ứng dụng với năng suất tương đối cao.

- Tiết kiệm nguồn nhân lực thi công cũng như giám sát công trình

- Giảm thiểu tối đa tình trạng thất thoát, hao hụt nguyên vật liệu trong quá trình thi công dự án.

 

Nếu bạn cần cung cấp LƯỚI THÉP HÀN  chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất hãy đến với  Vật Liệu Ngôi Nhà Việt. Ngoài ra, chúng tôi chuyên cung cấp vật liệu phục vụ xây dựng chất lượng tốt nhất, uy tín nhất, giá thành hợp lý trên thị trường, mọi thông tin xin kham khảo địa chỉ bên dưới.

>>>>Có thể bạn quan tâm: CÁC LOẠI LƯỚI THÉP HÀN PHỔ BIẾN HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 2   |   Tổng truy cập: 1908188
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT