ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
So sánh giữa Bạt Nilon và Bạt màng PE

Cái tên Bạt Nilon và Bạt màng PE có lẽ đã không còn xa lạ gì với ngành CN vận chuyển Pallet và ngành thiết kế xây dựng , với độ co giãn cao, nhẹ , không thấm nước , giá thành hợp lý lại dễ dàng sử dụng , chính vì vậy mà màng PE phủ bề mặt luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho hai lĩnh vực trên và nhiều lĩnh vực khác.

Sau đây hãy cùng với Ngôi Nhà Việt tìm hiểu xem cả hai bạt này có gì để ứng dụng trong từng ngành nhé,

1. Màng PE là gì?

- Các mảng bê tông cốt thép là loại vật liệu được xây dựng phổ biến nhất từ xưa cho đến nay. Công trình xây dựng có đạt tiêu chuẩn tốt theo quy định hay không đó là do cách chọn tấm lót sàn đổ bê tông tốt.

- Trong đó màng PE là vật liệu xây dựng được sử dụng đóng vai trò rất quan trọng trong kết cấu của bê tông.

 

 

2. Màng Nilon là gì?

Với đặc tính mềm, mịn nhưng không thấm nước, chịu được các hiện tượng thời tiết, có thể kháng lại các ảnh hưởng của tự nhiên như nấm mốc hay côn trùng, bạt nilon nhanh chóng được ứng dụng và sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề từ nông nghiệp, công nghiệp, giao thông vận tải đến xây dựng…

Từ bạt nilon hay bạt nilon miếng người ta có thể chế tạo ra các sản phẩm quen thuộc như thảm lau chân, khăn trải bàn, áo mưa, túi đựng rác, găng tay, màng bọc thực phẩm, dụng cụ nhà bếp…Trong đó được sử dụng nhiều nhất hẳn là túi bạt nilon.

 

 

3. Vì sao nên dùng Màng PE  và Bạt nilon cho các công trình xây dựng

- Đổ bê tông là quá trình cần đảm bảo yếu tố kỹ thuật. Sau khi xử lý bề mặt cần đổ, chúng ta nên sử dụng bạt để ngăn nước.

- Đây là loại vật liệu có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng công trình.

- Trong bê tông, xi măng rất dễ dàng bị rửa trôi khi gặp nước ảnh hưởng đến công trình không đạt chuẩn như quy định. Để hạn chế các vấn đề trên thì mọi người đã dùng bạt nilon

- Màng nilon pe sẽ giúp giữ nguyên vật tư liệu cốt thép sắp xếp ổn định trong khối bê tông.

- Khi đổ bê tông tươi thì cần có thời gian nhất định để bê tông được đông đặc và ổn định giữa các thành phần để tạo thành khối bê tông.

- Bạt được sản xuất với khổ bạt đa dạng và độ dày khác nhau. Tùy vào nhu cầu và diện tích mặt sàn đổ bê tông mà các nhà thầu xây dựng sẽ lựa chọn khổ bạt cho phù hợp.

Qua trên cho thấy được tùy vào trường hợp nào thì nên sử dụng bạt nilon hoặc sử dụng màng Pe cả hai đều có những ưu và nhược điểm riêng phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.

4. Tìm cơ sở uy tín cung cấp

Là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại sản phẩm vật liệu xây dựng. Ngôi Nhà Việt tự tin trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm bạt địa chất – bạt nông nghiệp và phân phối với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Ngôi Nhà Việt là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp ni lông chống thấm như Bạt nilon, bạt màng pe, …Nếu quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên đưới để được biết chi tiết.

 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 6   |   Tổng truy cập: 1908166
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT