ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
SƠN CHỐNG THẤM - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO MÙA MƯA BÃO

 

1. Những vấn đề thường gặp vào mùa mưa

Mưa bão khiến lượng nước thấm vào tường

Mùa mưa bão mang đến những cơn mưa rào, và cả những cơn mưa dầm dề nhiều ngày với lượng nước mưa trút hết xuống mặt đất và tường nhà của các hộ gia đình. Việc tiếp xúc với lượng nước lớn trong một thời gian đủ lâu sẽ khiến cho tường nhà bị thấm dột. Đặc biệt, nếu tường nhà chưa được xử lý sơn chống thấm, tình trạng thấm dột sẽ càng nghiêm trọng dẫn đến hiện tượng rêu mốc, bong tróc lớp sơn tường nhà.

Nước đọng lại ở sân thượng gây thấm dột

- Là nơi trên cùng che phủ toàn bộ ngôi nhà, sân thượng hứng chịu trực tiếp lượng nước từ mỗi cơn mưa. Khác với tường nhà, sân thượng sẽ giữ lại lượng nước đọng từ những cơn mưa lâu hơn. Do đó khả năng thấm dột từ sàn sân thượng cao hơn so với tường nhà.

 

 

- Ngoài việc hứng chịu lượng nước từ những cơn mưa, một số nguyên nhân khác cũng dẫn đến việc thấm dột cho sàn sân thượng như: vị trí thoát nước bị tắc nghẽn do đọng rác, hay sân thượng bị nứt nẻ vào mùa nắng gắt. Chính bởi những thực trạng đó, việc xử lý sơn chống thấm cho sàn sân thượng là vô cùng cần thiết.

Nước ngập đường gây thấm dột chân tường

Sau một cơn mưa lớn, đường xá thường xuyên gặp tình trạng ngập nước, nước đọng lại thành vũng. Tình trạng này có thể dẫn đến việc thấm nước ở chân tường của những ngôi nhà gần khu vực ngập nước. Khi chân tường nhà bị thấm nước, tường nhà sẽ xuất hiện tình trạng rêu mốc, bong tróc mảng sơn ở chân tường, gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà.

 

2. Sơn chống thấm - giải pháp toàn diện

Sơn chống thấm chịu được thời tiết khắc nghiệt

Việt Nam thuộc khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa, đặc biệt ở miền Nam nước ta, thời tiết chủ yếu là hai mùa: mùa khô và mùa mưa. Các mảng tường nhà, trần nhà bị co giãn dưới ánh nắng gắt vào mùa khô, sau đó sẽ dễ dàng bị thấm dột khi mùa mưa đến. Do đó, một loại sơn chống thấm chịu được thời tiết khắc nghiệt là thứ mọi công trình nhà ở đều cần đến.

Sơn chống thấm hoàn hảo, chùi rửa được

Nhiệm vụ chính của sơn chống thấm là tạo lớp màng bảo vệ, ngăn chặn khả năng thấm nước cho toàn bộ ngôi nhà. Ngoài ra, một số loại sơn chống thấm có thêm các tính năng khác như dễ dàng chùi rửa, giúp loại bỏ những bụi bẩn bám trên bề mặt tường.

 

 

Các bước thi công sơn chống thấm tường ngoài trời hiệu quả:

- Bước 1: Chuẩn bị bề mặt, làm sạch trước khi sơn.

- Bước 2: Sử dụng Bột Trét/ Mastic Dẻo để làm phẳng mặt tường

- Bước 3: Kết hợp chất Chống Thấm CT-11A Plus Tường để nâng cao hiệu quả chống thấm tuyệt đối

- Bước 4: Pha thêm nước sạch (không chứa xi măng) vào sơn chống thấm ngoài trời cao cấp

- Bước 5: Tiến hành thi công bề mặt với sơn đã pha nước, thi công 2 lớp, mỗi lớp cách nhau 3-4 tiếng

=>> Tham khảo các loại sơn chống thấm cao cấp tại đây

 

3. Nên chọn mua sơn chống thấm ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp đưa ra thị trường các sản phẩm sơn chống thấm chất lượng tốt. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có rất nhiều sản phẩm không chính hãng, khi thi công gây ra tình trạng không chống thấm tốt cho các công trình. Bởi vậy, khách hàng nên tìm hiểu và mua những sản phẩm phụ gia chống thấm tại những cửa hàng có uy tín để nhận được sản phẩm tốt.

Công ty vật liệu và xây dựng Ngôi Nhà Việt chúng tôi có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các vật liệu phục vụ thi công xây dựng. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn để khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm và sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 12   |   Tổng truy cập: 1908182
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT