ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Sơn lót chống thấm là gì? Có quan trọng hay không?

Mỗi bề mặt tường được sơn phủ mịn đẹp, đều màu và bảo vệ tốt thì đều có sự góp sức của sơn lót chống thấm. Với những đặc tính và ưu điểm vượt trội, sơn lót chống thấm là yếu tố cần thiết giúp bề mặt thi công của ngôi nhà đẹp hơn, lâu bền theo thời gian hơn. Cùng tìm hiểu xem sơn lót chống thấm là gì nhé!

 

1. Tại sao phải cần sơn lót chống thấm?

Theo các chuyên gia xây dựng, sơn lót chống thấm là lớp sơn có công thức riêng biệt, được tạo ra để hỗ trợ sơn phủ bề mặt. Sơn lót chống thấm rất cần thiết và không hề lãng phí, bất kể tường mới hay tường cũ, chúng không chỉ góp phần bảo vệ bề mặt tường mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ của công trình.

 

2. Ưu điểm của sơn lót chống thấm

Sơn lót chống thấm có những ưu điểm đặc biệt giúp tăng khả năng chống thấm cho bề mặt tường, sàn nhà như:

- Giúp tạo độ dính chặt, tăng cường độ kết dính cho lớp sơn phủ. Khi sử dụng lớp sơn lót trước khi sơn phủ, sơn lót sẽ ngăn chặn việc sơn phủ bị hút vào lớp bột trét, giúp tăng cường sự kết dính, giúp lớp sơn phủ bền hơn mà lại không tốn kém, tiết kiệm chi phí.

- Sơn lót cao cấp hiện nay có khả năng chống kiềm hoá có trong vôi, xi măng, bảo vệ lớp sơn phủ đồng thời bảo vệ bề mặt thi công khỏi các tác động môi trường, thời tiết.

- Với lớp sơn lót chống thấm, kết hợp cùng sơn phủ sẽ giúp hiệu quả chống thấm tối đa nhất, ngăn chặn sự thấm nước từ bề mặt thi công, bảo vệ cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

- Sơn lót còn có thể kết hợp với sơn phủ giúp màng sơn chống rêu mốc, bụi bẩn hiệu quả.

 - Bảo vệ tường nhà khỏi một số vi khuẩn, nấm mốc đảm bảo tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

- Ngăn ngừa sự xâm nhập của nước từ môi trường vào tường nhà giúp giữ màu sơn nhà được lâu bền với thời gian.

- Giúp gắn kết lớp sơn phủ với bề mặt tường đem lại sự vững chắc cho màu sơn.

- Mang lại hiệu quả làm sáng bóng lớp sơn phủ một cách tối ưu.

- Làm giảm thiệt hại nguy cơ hỏng hỏng các đồ vật được gắn lên tường hay bám sát vào tường.

- Bảo vệ nguyên vẹn cấu trúc nhà khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài.

Với những ưu điểm của sơn lót chống thấm, bạn chắc chắn không bỏ qua loại sơn này trong quá trình thi công ngoại thất nếu muốn ngôi nhà có được vẻ thẩm mỹ và bền vững.

 

 

3. Vì sao nên sử dụng sơn lót chống thấm?

Sơn lót chống thấm nhà là loại sơn ngoài cùng phủ lên bề mặt tường, vừa là sơn lót vừa có tác dụng chống thấm rất tốt, tích hợp 2in1 do đó giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí. Loại sơn này có thể kết hợp sơn chống thấm với sơn nước màu nội hay ngoại thất để tăng khả năng bảo vệ, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Sơn lót chống thấm như là chiếc áo giáp bảo vệ ngôi nhà của bạn trước những đợt tấn công từ các yếu tố môi trường, có tác dụng làm gia tăng độ kiên cố, tính bền vững và sức mạnh cho ngôi nhà giúp gia chủ giảm thiểu chi phí sửa chữa, khắc phục các vấn đề phát sinh về hư hỏng, bong tróc,…

Không những vậy, thời gian thi công nhanh chóng, cách làm đơn giản, không đòi hỏi máy móc hay thiết bị hỗ trợ nào. Ngày nay nhờ sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật, một số loại sơn chống thấm còn có khả năng chống nấm móc, rong rêu, chống tia cực tím….mang lại tiện ích cho người sử dụng.

Bên cạnh sơn lót còn nhiều vật liệu chống thấm khác như: Màng chống thấm, vật liệu chống thấm gốc xi măng, chất chống thấm, quý khách có thể tham khảo Tại Đây

 

4. Nên mua sơn lót chống thấm ở đâu thì uy tín?

Đây là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm khi có ý định mua các sản phẩm sơn lót chống thấm bởi trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp khác nhau cho nên khó có thể tìm được nhà cung cấp uy tín.

Công ty CP KD Vật Liệu và Xây Dựng NGÔI NHÀ VIỆT chuyên phân phối những loại sơn chống thấm và chất chống thấm tốt nhất, đồng thời thi công chống thấm cho bạn bằng những sản phẩm chống thấm do công ty cung cấp giúp bạn giảm nhiều chi phí và yên tâm hơn khi sử dụng.

>>>>Có thể bạn quan tâm: TOP NHỮNG CÂU HỎI BẠN CẦN PHẢI BIẾT TRONG QUÁ TRÌNH SƠN CHỐNG THẤM VÀ SƠN NHÀ

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

 

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 8   |   Tổng truy cập: 1908310
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT