ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Tìm hiểu về ứng dụng của lưới thép hàn

Vật liệu ngôi nhà Việt – Hiện nay các công trình đều đòi hỏi thi công bê tông cốt thép ở nhiều hạn mục. Việc thi công lưới thép đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức của anh em lao động. Và những công việc lặp đi lặp lại cũng dễ dẫn đến những sai lầm rất nghiêm trọng. Thế là một giải pháp mới ra đời, đó chính là lưới thép hàn. Lưới thép hàn vừa giúp giảm thời gian thi công, từ đó giảm chi phí vừa chuẩn hoá được các hạng mục cốt thép. Đây là giải pháp được nhiều nhà thầu và chủ đầu tư quan tâm. Trong bài viết này, Vật liệu ngôi nhà Việt xin được gửi đến bạn những thông tin về giải pháp này!

1. Lưới thép hàn là gì?

Lưới thép hàn hay còn được gọi với c​ái tên là lưới hàn sắt. Đây hiện là 1 trong những sản phẩm đang được ưa chuộng trong các công trình xây dựng. Người ta sử dụng lưới thép hàn đổ bê tông thay vì dùng những sợi thép rời tốn kém chi phí, mất nhiều thời gian thi công.

Thay thế lưới thép buộc t​ay bằng lưới thép hàn đã đang giúp nhà thầu tiết kiệm đáng kể chi phí thi công, nâng cao chất lượng công trình. Lưới thép hàn được sản xuất từ sợi thép kéo nguội với cường độ cao dựa trên công nghệ hàn tiếp điểm điện cực nóng chảy. Lưới thép hàn chất lượng cao bảo đảm quy định về lực cắt mối hàn, khoảng cách giữa các sợi thép đồng đều và không ảnh hưởng tới cường độ của sợi thép. Đây là sản phẩm đạt tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 9391:2012 & tiêu chuẩn thế giới. Vì được sản xuất bằng dây chuyền điều khiển tự động nên khoảng cách giữa các dây thép rất đồng đều và diện tích giữa mặt cách ngang hoàn toàn bằng nhau.
 


 

2. Một vài thông số kĩ thuật chuẩn lưới thép hàn:​

  •  Giới hạn độ chảy của dây thép hàn: > 500 Mpa.
  •  Giới hạn độ bền của dây thép hàn: >550 Mpa.
  •  Ứng suất mối hàn tối tiểu: > 250 MPa.
  •  Số đo đường kính dây thép: khoảng 3 mm đến 12 mm.
  •  Khoảng cách ô lưới: từ 100 mm đến 500 mm.
  •  Kích thước lưới hàn thép: chiều dài 12 m(max) × chiều rộng 2.4 m(max).
  •  Hình thức lưới thép hàn đổ bê tông: dạng có gân hay dạng trơn.
  •  Quy cách lưới thép hàn thỏa mãn tiêu chuẩn sau: BS4483:1998, AS/NZ/4671, ASTM 185:1994, TCVN 9391:2012,…

Bên cạnh đó, tùy vào yêu cầu của khách hàng & mục đích sử dụng lưới thép hàn đổ bê tông trong công trình mà chúng tôi sẽ có những thiết kế và điều chỉnh phù hợp về kích thước.

3. Ưu điểm của lưới thép hàn:

  • Lưới thép hàn thay thế cách buộc nối thủ công bằng dây thép cho nên rút ngắn được thời gian thi công, giảm thiểu được chi phí tài chính
  • Sản xuất theo yêu cầu của khách hàng và lưu trữ trong điều kiện nhà máy, lưới thép hàn cũng có thể đáp ứng được mọi kích thước công      trình và tránh hao hụt, thất thoát nguyên vật liệu công trình
  • Việc thi công lưới thép hàn cũng làm giảm chi phí nhân công & giám sát tại công trường
  • Lưới thép hàn sản xuất bằng máy móc hiện đại năng suất cao cho nên sẽ đảm bảo tiến độ thi công của công trình
  • Lưới thép hàn giúp giảm được khối lượng sàn & tăng khả năng chịu lực của sàn
  • Giảm chi phí do kiểm soát việc thất thoát thép khi tổ chức buộc thép ở công trường; chi phí nhân công tổ chức buộc thép được lược bỏ
  • Việc vận chuyển, lắp và thay thế lưới thép hàn dễ dàng và thuận tiện
     


4. Ứng dụng rộng rãi của lưới thép hàn:

  • Sàn nhà cao tầng, sàn nhà xưởng.
  • Tường bê tông.
  • Bể bơi.
  • Đường bê tông,...

5. Kinh nghiệm mua lưới thép hàn uy tín chất lượng

Để mua được lưới thép hàn chất lượng nhất, ngoài việc nắm rõ mọi thông tin và đặc điểm của chúng, bạn còn phải biết cách chọn địa chỉ mua hàng uy tín. Tại sao lại phải chọn địa chỉ mua hàng uy tín? Bởi vì điều này quyết định tới 99,9 % chất lượng lưới thép của bạn có tốt không. 

Ngoài ra, vì hiện nay trên thị trường cung cấp nhiều loại lưới thép hàn khác nhau phục vụ cho từng loại công trình khác nhau nên tránh mua nhầm, bạn cũng nên tìm hiểu trước xem công trình của mình phù hợp với loại lưới nào để có thể mua được loại lưới thép phù hợp nhất.

Chọn mua đúng loại lưới thép hàn phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian công sức, tiền của. Trên đây là 1 số thông tin liên quan đến lưới thép hàn, nếu như bạn có thắc mắc gì thêm, hãy liên hệ với Vật liệu ngôi nhà Việt. Chúng tôi hân hạnh được làm người bạn đồng hành cùng quý khách trong mọi công trình.

6. Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp lưới thép hàn uy tín và chất lượng?

Nếu bạn cần lưới thép hàn chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất hãy đến với Vật Liệu Ngôi Nhà Việt. Ngoài ra, chúng tôi chuyên cung cấp vật liệu phục vụ xây dựng chất lượng tốt nhất, uy tín nhất, giá thành hợp lý trên thị trường, mọi thông tin xin kham khảo địa chỉ bên dưới.

Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 6   |   Tổng truy cập: 1908192
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT