ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Tổng hợp các loại lưới an toàn. Ưu điểm của từng loại lưới

Lưới an toàn ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm, chú ý. Với tính ứng dụng tuyệt vời và những ưu điểm vượt trội của mình, sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất nông nghiệp và công trình, là loại lưới được sản xuất thông dụng và phổ biến. Nhìn chung thì đây vẫn còn là một loại lưới khá mới mẻ. Do vậy, nhiều người vẫn chưa biết rõ về nó, mọi người chỉ biết đến các loại lưới nông nghiệp. Sau đây Ngôi Nhà Việt sẽ giải đáp cho quý khách hàng về những trăn trỡ về lưới an toàn.

 

1. Lưới an toàn là gì?

Lưới an toàn là lưới dùng để bảo vệ ban công, bảo vệ cầu thang. Cũng như có một số loại lưới an toàn, lưới xây dựng  khác.

Lưới an toàn được sử dụng nhiều ở các nhà chung cư, nhất là khi nhà bạn có con nhỏ nên cần lắp đặt lưới an toàn ban công để bảo vệ con bạn. Hoặc nhà bạn nhà nhà lầu, cũng nên lắp đặt lưới cầu thang để bảo về toàn an cho gia đình bạn khi di chuyển lên xuống cầu thang.

Lưới an toàn chống rơi đảm bảo an toàn cho người lao động làm việc trên cao và ngăn cản các nguy hiểm bởi vật liệu xây dựng rơi đổ do sơ xuất trong quá trình lao động sản xuất từ đó tránh nguy hiểm cho người lao động và mọi người xunh quanh.

 

 

2. Các loại lưới an toàn

+ Lưới bao che công trình

Là lớp lưới mỏng che chắn toàn bộ xung quanh bên ngoài công trình xây dựng. Lưới bao che dùng để cản gió mưa, bụi bẩn và tiếng ồn trong quá trình làm việc. Lưới được làm bằng chất liệu HDPE dai, bền và bóng. Sử dụng được lâu dài trên công trình khoảng 4 – 5 năm.

Một số mặt hàng lưới bao che công trình được ưa chuộng tại các thành phố lớn như; lưới bao che Hàn Quốc, lưới bao che Nhật Bản, lưới bao che Thái Lan.

+ Lưới an toàn hành lang

Lưới an toàn thường được thiết kế các sợi cáp inox bọc nhựa, mỗi sợi cách nhau 5cm Thanh nhôm định hình dập khoen, độ cứng cao vít sắt bắt ren 8mm có vòng nhựa bao quanh Khoảng cách 2 dây là 5cm, cả thanh trên và thanh dưới đều nhau Dây cáp Inox 304 chống rỉ bên ngoài bọc nhựa PE bảo vệ

+ Lưới chống rơi giàn giáo

Là loại lưới làm bằng dây dù tổng hợp màu trắng, sợi lớn 6mm. Lưới được đan bằng tay theo kích thước yêu cầu của khách hàng. Do đó người ta có thể căng tấm lưới ở nhiều vị trí khác nhau; dưới chân giàn giáo, dưới giầm cầu, mái nhà xưởng, nhà thép…. Tác dụng chính của lưới là cứu sinh, bảo đảm an toàn tính mạng người làm việc.

 

3. Đặc điểm của lưới an toàn

- Lưới an toàn có công năng chính là bảo vệ an toàn về tính mạng, tài sản cho các gia đình. Thông thường khu vực ban công, cửa số hay cầu thang là những vị trí tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ra các tai nạn bất ngờ cho các thành viên trong gia đình.

- Cầu thang trong những ngôi nhà cao tầng hoặc trường mầm non là không gian tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra các sự cố, tai nạn không đáng có nên lắp đặt lưới an toàn là cách được nhiều người lựa chọn để đảm bảo an toàn khi hoạt động tại khu vực này.

- Với cấu tạo từ khung nhôm cao cấp và sợi cáp inox chất lượng cao không bị han gỉ bởi tác động của thời tiết, sản phẩm này đóng vai trò như một tấm màng chắn bảo vệ hiệu quả cho các thành viên trong gia đình.

- Lưới hứng vật rơi trên công trường là 1 trong các lề luật an toàn đề nghị của các nhà thầu thi công. Các tai nạn do vật rơi, đổ trên công trường xây dựng rất phổ thông và thường không kiểm soát được Thống kê hàng năm có khoảng 10% vụ tai nạn cần lao do vật rơi, đổ; trong ấy 5% tai nạn lao động gây chết người. do đó để đảm bảo cho giai đoạn thi công ko có những đáng tiếc xảy ra, người thi công cần trang bị lưới an toàn chống vật rơi, lưới bao che Dự án toàn bộ.

 

 

4. Ưu điểm của lưới an toàn?

+ Lưới an toàn:

- An toàn cho mọi người và vật dụng, đặc biệt là trẻ em.

- Lưới an toàn có độ bền lâu, không rỉ sét, dễ vệ sinh và đứng xa không thấy.

- Lưới an toàn giá thành rẻ, dễ lắp đặt và thay thế.

- Dễ dàng để thoát khỏi trong trường hợp hoả hoạn và các tình huống khẩn cấp khác, 3-5 giây có thể được gỡ bỏ.

- Lưới an toàn chống trộm: hệ thống báo trộm có thể được kết nối.

+ Lưới hứng vật rơi:

- Nhân tố vật rơi, đổ trong xây dựng đặt biệt nguy hiểm lúc thi công nhà cao tầng, Dự án thi công ngay trong khu vực dân cư, mặt bằng thi công chật hẹp, Công trình ko sở hữu rào chắn biển báo, lưới bảo vệ, thi công trong vùng nghiêm trọng của đồ vật nâng.

- Những vật rơi trên công trường phần đông và mang mặt ở khắp nơi. cái lớn sở hữu ván gỗ, bao tị nạnh xi măng, xô vữa... thỉnh thoảng là cả người rơi. những vật nhỏ như : gạch ngói, vữa, dụng cụ xây trát của người lao động ,... tuy nhỏ nhưng rơi ở một độ cao vài chục m sẽ tạo ra một sức sát thương rất lớn , mà người thường ko phát hiện ra.

 

 

5. Nên mua lưới an toàn ở đâu?

Là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại vật liệu xây dựng. Ngôi Nhà Việt tự tin trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm Lưới an toàn và phân phối với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Những vật liệu xây dựng được công ty chúng tôi cung cấp như: Bạt nilonmàng PELưới công trìnhLưới thép hànVật liệu chống thấm,… Nếu quý khách hàng quan tâm đế những sản phẩm của chúng tôi xin liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết.

 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 25   |   Tổng truy cập: 1907839
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT