ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
TOP 5 loại màng khò nóng chống thấm được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Màng khò nóng chống thấm hay còn gọi là màng chống thấm khò nhiệt, màng chống thấm khò nóng. Màng được sản xuất từ hỗn hợp giàu bitum và hợp chất chọn lọc Atactic Polypropylene. Khả năng chiu nhiệt, chống tia tử ngoại UV và khả năng chống thấm rất cao. Đặc biệt bên trong màng được gia cố bằng lưới Polyester giúp khả năng chịu xé và chịu kéo rất tốt.

TOP 5 loại màng khò nóng chống thấm được sử dụng nhiều nhất hiện nay

1. Màng khò nóng bitumode 

Màng khò nóng chống thấm bitummode Delta -P 3mm S có xuất xứ từ Ai Cập. Được nhiều người lựa chọn là sản phẩm tốt trong việc chống thấm nước, chịu nhiệt rất tốt. Được sản xuất từ hỗn hợp bitum và AP và được gia cố bằng sợi Polyester không dệt vì vậy mà sản phẩm có độ bền rất cao.

 Màng khò nóng Bitumode 3mm được sử dụng để chống thấm trong các hạng mục như:

Mái nhà, hiên, sân, ban công, các vị trí bị trũng, nhà vệ sinh, phòng tắm, phòng giặt. Tầng hầm và các kết cấu bê tông, bể bơi và các bể chứa nước. Cầu và các đường ống, đường hầm

2. Màng khò nóng Nilobit 3mm PE

Màng khò nóng Nilobit 3mm PE là sản phầm màng cao cấp được nhiều người tin dùng. Màng có đặc tính kháng hóa chất cao. Với khả năng thích ứng đặc biệt với các loại công trình như bể chứa ở những khu vực có mạch nước ngầm chảy qua.

Màng Nilobit được cấu tạo từ các hạt nhựa bitum polyme APP đàn hồi. Hợp chất bitum tinh chế từ polyme phân tử, gia cường thêm lưới polyeste không dệt. Đảm bảo mang lại hiệu quả chống thấm hữu hiệu ở mọi điều kiện.

Ưu điểm: Dễ thi công chống thấm, ổn định kích thước, ngăn thấm nước tố. Hiệu suất nhiệt độ cao, thân thiện với môi trường và đặc tính cơ học cao…

Ứng dụng: Thường được ứng dụng thi công cho các công trình như: Sàn mái bê tông, bể ngầm, sàn đỗ xe, đường hầm, mặt cầu, bể bơi…

3. Màng chống thấm khò nóng Breiglas 3mm S-APP

Màng chống thấm BREIGLAS là màng khò nóng chất lượng cao, được sản xuất từ nhựa bitum polyme BPP đàn hồi, hợp chất bitum tinh chế với polyme khối lượng phân tử cao, được gia cường bằng lưới polyeste không dệt, do vậy sản phẩm đảm bảo hiệu suất cao trong mọi điều kiệnMàng nhựa đàn hồi BPP polyme, trộn với nhựa bitum được chưng cất được biến đổi với phân tử polyme nặng, được tăng cường với thành phần polyeste không dệt.

Ưu điểm: Dễ thi công bằng khò nóng, ổn định kích thước rất tốt, tuyệt đối không thấm nước, hiệu suất nhiệt độ cao rất tốt, thân thiện với môi trường, đặc tính cơ học cao

Ứng dụng: Sàn và mái bê tông, bể ngầm, sàn đỗ xe, kết cấu bê tông, bể chứa, đường ngầm, đường hầm, mặt cầu, công trình xử lý nước, bể bơi

4. Màng chống thấm khò nóng Extrabit V 3mm-4mm

EXTRABIT V là màng chống thấm polyme biến tính được làm từ bitum biến tính được chưng cất với polyolefin gốc co-polyme. Hợp chất biến tính cung cấp khả năng dễ thi công cho EXTRABIT V, tiêu thụ ít khí đốt và có khả năng bám dính kết hợp với độ kín nước hoàn hảo của các mép gối nối khi màng được thi công đúng cách.

Công dụng: EXTRABIT V  được khuyên dùng làm lớp nền hoặc lớp trung gian trong hệ thống chống thấm đa lớp cho mái bằng, mái dốc và mái vòm, được làm bằng bê tông cốt thép đúc sẵn hoặc đổ trực tiếp, của sân thượng hoặc sàn dưới, vv.

 

5. Màng chống thấm khò nóng Lemax 4mm S-APP

Màng chống thấm khò nóng Lemax 4mm S-APP  màng khò nóng chất lượng cao, được sản xuất từ nhựa bitum polyme BPP đàn hồi, hợp chất bitum tinh chế với polyme khối lượng phân tử cao, được gia cường bằng lưới polyeste không dệt, do vậy sản phẩm đảm bảo hiệu suất cao trong mọi điều kiện.

Màng LEMAX thích ứng cho nhiều ứng dụng chống thấm như tường móng, đường hầm, tầng hầm, mái nhà, sàn đỗ xe và các công trình dân dụng khác như: sàn và mái bê tông, bể ngầm, sàn đỗ xe, kết cấu bê tông bể chứa, mặt cầu, công trình xử lý nước, bể bơi

 

 

Hướng dẫn thi công dán màng khò nóng chống thấm tốt nhất

Để chi công màng khò nóng chống thấm đạt chất lượng tốt nhất. Chúng ta cần tuân thủ các bước như sau:

– Chuẩn bị bề mặt

– Đo, cắt màng chống thấm

– Sơn lót bề mặt

– Khò màng chống thấm

– Chồng mép, hàn kín và gia cường

– Kiểm tra và nghiệm thu chống thấm

Nếu bạn muốn đặt mua vật liệu chống thấm chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất hãy đến với  Vật liệu và Xây dựng Ngôi Nhà Việt, chúng tôi chuyên cung cấp vậy liệu xây dựng tốt nhất và uy tín nhất trên thị trường, mọi thông tin xin kham khảo địa chỉ dưới đây. 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 3   |   Tổng truy cập: 1905399
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT