ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
ỨNG DỤNG CỦA LƯỚI CHẮN CÔN TRÙNG

Lưới chắn côn trùng là một trong những giải pháp hiệu quả để ngăn ngừa các loại côn trùng có thể gây cho các loại cây trồng và vật nuôi. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những tấm lưới chắn côn trùng được sử dụng rất nhiều tại các trang trại quy mô lớn hoặc thậm chí là những hộ làm nông nghiệp nhỏ lẻ sản xuất theo mô hình sản phẩm sạch, an toàn

Hiên nay có rất nhiều đơn vị phân phối và cung cấp lưới chắn côn trùng giá rẻ trên thị trường đứng đầu là Vật Liệu Ngôi Nhà Việt với chất lượng cũng như giá cả phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết sản phẩm ngay bên dưới nhé.

1. Ứng dụng của lưới chắn côn trùng trong nông nghiệp

a. Làm nhà lưới trồng rau sạch

Sử dụng lưới chắn côn trùng để bao xung quanh và bên trên với các cây đỡ ở các góc để tạo thành một nhà lưới trồng rau sạch hiệu quả. Các cây rau sẽ được phát triển tốt hơn khi được bảo vệ khỏi các loại côn trùng, sâu bệnh tấn công và hạn chế các loại bụi bẩn từ môi trường bay vào. Với một môi trường không có côn trùng, sâu bệnh thì sẽ không cần thiết đến thuốc trừ sâu nên sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí và mang lại các sản phẩm rau sạch, an toàn cho người sử dụng.

 

 

b. Bao bọc các loại rau, củ, quả

Các loại nông sản rau, củ, quả như bí xanh, bí ngô, dưa leo,...khi đến mùa thu hoạch sẽ thu hút rất nhiều loại côn trùng phá hoại. Vì vậy, có thể bảo vệ chúng bằng cách sử các tấm lưới chặn côn trùng với kích thước vừa đủ để ngăn các loại côn trùng, sâu hại tiếp cận, từ đó đảm bảo được năng suất và chất lượng của các sản phẩm thu hoạch.

c. Trùm các loại cây ăn trái

Các loại cây ăn trái thường sẽ có kích thước lớn và phát triển nhanh chóng theo thời gian nên giải pháp sử dụng lưới chắn côn trùng để trùm lên cây sẽ vừa đảm bảo việc bảo vệ cây trồng lại vừa tiết kiệm chi phí. Công việc trùm lưới lên cây cũng khá dễ dàng, không tốn quá nhiều thời gian.

 

 

d. Dùng trong chăn nuôi gia súc

Các tấm lưới chắn côn trùng có thể sử dụng để bao kín các chuồng nuôi gia sức như trâu, bò, lợn,...để ngăn chặn các loại côn trùng đốt chích như ruồi, muỗi, ve và giúp đảm bảo sức khỏe cho đàn gia súc cũng như tránh một số loại mầm bệnh từ bên ngoài lây lan vào.

e. Làm vèo nuôi tôm, cá

Lưới chắn côn trùng có độ bền cao và chịu được nước trong thời gian dài nên nhiều người đã sử dụng vật tư này để làm các vèo nuôi tôm, cá cỡ nhỏ nhằm tiết kiệm chi phí và tận dụng được những khoảng nước còn trống chưa sử dụng đến.

f. Dùng để lót dưới nền phơi nông sản

Việc phơi nông sản dưới nền thông thường sẽ rất tốn công khi chúng ta thu gom lại. Do đó, có thể sử dụng lưới chắn côn trùng với các mắt đan rất nhỏ để lót bên dưới trước khi phơi, sau đó có thể gom lại dễ dàng bằng cách nâng các góc của tấm lưới lên. Nông sản sẽ không bị lọt ra ngoài và người phơi cũng sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức.

g. Tận dụng làm vó đánh bắt thủy sản

Các đoạn lưới thừa sau khi sử dụng cho việc che chắn nông sản, vật nuôi thì có tể tận dụng để làm các tấm vó đánh bắt thủy sản. Chỉ cần 2 khúc tre uốn cong đan chéo nhau và cột thêm một tấm lưới chắn côn trùng ở bốn đầu tre là đá có một chiếc vó dùng để đánh bắt tôm, cá hiệu quả rồi.

2. Tìm cơ sở cung cấp lưới uy tín và chất lượng

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp các loại lưới chắn côn trùng và các sản phẩm như lưới an toàn, lưới xây dựng có công dụng tương tự. Tuy nhiên với kinh nghiệm cùng bề dày lịch sử của mình, Ngôi Nhà Việt luôn cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng và độ ổn định rất cao.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 12   |   Tổng truy cập: 1908632
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT