ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Ứng dụng của lưới nhựa trong thực tế

Lưới nhựa là loại lưới che được sử dụng phổ biến, thông dụng nhất Việt Nam hiện nay. Với tính đa dụng tuyệt vời và những thế mạnh vượt trội của mình. Không có gì bất ngờ khi sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng biết đến và tin tưởng, chú ý. Tuy vậy, nhìn chung thì đây vẫn còn là một loại sản phẩm mới mẻ tại thị trương Việt Nam. Vì vậy, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về nó. Bài viết này sẽ cung cấp một ít thông tin tổng quan nhất về lưới nhựa nói trên.

 

1. Lưới nhựa là gì?

Lưới nhựa là loại lưới có khổ lớn, được sản xuất từ những chất liệu nhựa có độ bền tốt. Sản phẩm này ra đời thông qua một dây chuyền công nghệ tiên tiến để đảm bảo chất lượng khi đưa sản phẩm đến được tay người tiêu dùng.

Bình thường, các loại nhựa như: HDPE, PE,… sẽ được sử dụng để làm nguyên liệu chính nhằm tạo ra loại lưới nhựa. Với những các đặc điểm, tính chất hóa học khác nhau của mình, nhựa mang lại cho những tấm lưới một độ bền, chắc chắn rất ổn định cao theo năm tháng.

 

 

2. Ứng dụng của lưới nhựa

-Với tính ứng dụng cao, lưới nhựa được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực đời sống nên dòng sản phẩm này luôn được sự quan tâm của khách hàng. Lưới nhựa có thể dùng để trang trí trong nội thất nhà cửa hay quán cà phê,... Lưới có dạng caro đều, đẹp, khi được sơn lên với màu sắc tươi sáng hơn có thể tạo nên không gian độc đáo cho công trình.

-Làm sàn chăn nuôi gia súc, gia cầm như: gà, vịt…. Bởi sản phẩm có khả năng tạo được độ thông thoáng, dễ dàng vệ sinh & an toàn cho vật nuôi.

-Dùng để làm sàn phơi sản phẩm nông sản như: ngô, lạc…. Hoặc trường hợp khác thì lưới nhựa giá rẻ còn được sử dụng để làm rào chắn, làm giàn cây nông nghiệp….

-Dùng để trang trí nhà cửa, đường phố, tạo vách ngăn hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng… Giúp mang đến tính thẩm mỹ cao cho mọi không gian.

-Lưới được dùng để làm rào chắn bảo vệ sân vườn, cây cối, vật nuôi trong nhà và ngăn chặn một số động vật xấu, gây hại bên ngoài.

-Với sự chắc chắn, độ bền cao lưới nhựa còn được dùng trong các công trình xây dựng cơ bản, làm rào bảo vệ dân sinh, khu vui chơi giải trí, sân bóng,...

-Ngoài ra lưới nhựa còn được dùng trong các nhà máy công nghiệp với công dụng nâng đỡ vật dụng, hoặc làm cửa, tường nhà kho,...

-Sử dụng trong  bảo vệ trang trại trồng trọt chăn nuôi gia súc, chống nắng cho hoa lan, trong trồng trọt các giống cây trồng, nuôi trồng thủy sản…

-Lưới nhựa còn dùng để ủ phân, lót sàn, trang trí, cắm hoa, treo đồ kinh doanh… rất được ưa chuộng.

 

 

3. Ưu điểm vượt trội của lưới nhựa mắt cáo so với các vật liệu khác

-Rất linh hoạt trong việc thi công vào các vị trí khác nhau: lót sàn, làm hàng rào, làm vách ngăn, làm giá đỡ, làm mái che….

- Lưới nhựa có trọng lượng nhẹ, mắt lưới bền chặt, buộc gút cố định, có thể cắt theo địa hình thi công một cách dễ dàng.

-Đô bền trong nhà được trên 3 năm, ngoài trời mưa nắng khoảng 2.5 năm – 3 năm.

-Gía thành rẻ hơn nhiều so với vật liệu kim loại, gỗ, kính….

-Có nhiều màu sắc để lựa chọn

-Chịu được nước, hơi ẩm, các chất hóa học khác. Rửa sạch bằng nước.

 

4. Tìm mua lưới nhựa ở đâu?

Là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại vật liệu xây dựngNgôi Nhà Việt tự tin trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm Lưới nhựa và phân phối với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Những vật liệu xây dựng được công ty chúng tôi cung cấp như: Bạt nilon, màng PE, Lưới công trìnhLưới thép hàn, Vật liệu chống thấm,… Nếu quý khách hàng quan tâm đế những sản phẩm của chúng tôi xin liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 7   |   Tổng truy cập: 1907402
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT