ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Vật liệu chống thấm gốc xi măng – sự lựa chọn số 1 cho công trình xây dựng

 

Hiện nay sản phẩm chống thấm rất đa dạng về chủng loại. Nhưng vật liệu được sử dụng phổ biến sử dụng nhiều nhất là vật liệu chống thấm gốc xi măng. Vật liệu chống thấm gốc xi măng được sản xuất theo công nghệ bền vững, độ kết dính cao. Có khả năng chống lại mọi sự thâm nhập của các phân tử nước. Đem lại hiệu quả cao trong ngành chống thấm hiện nay.

 

1. Chống thấm gốc xi măng là gì

Chất chống thấm gốc xi măng là vật liệu thường dùng để xử lí các sự cố thấm do sai hỏng kết cấu như nứt vỡ chân tường, cổ ống, cổ trần, nứt tường, nứt móng,...

Đặc tính của chất chống thấm là phải tương hợp tốt với nền để đảm bảo khả năng chống thấm. Về nguyên tắc, chất chống thấm dạng lỏng đồng dạng với sơn chống thấm do cùng chứa chất tạo màng. Hoặc chất chống thấm ở dạng bột, khi dùng ta pha với dung môi phân tán (Thường là nước). Để tạo được một hỗn hợp dung dịch chống thấm để sử dụng cho công trình xây dựng của chúng ta.

Vật liệu chống thấm gốc xi măng là hỗn hợp chứa thành phần gốc xi măng được định mức theo một tỉ lệ nhất định do nhà sản xuất đưa ra.

2. Ưu điểm của vật liệu chống thấm gốc xi măng

- Không cần lớp quét lót trước khi thi công.

- Có thể thi công trên bề mặt ẩm.

- Không độc hại sử dụng được cho bể nước sinh hoạt cho nước sinh hoạt.

- Có thể ốp lát gạch, đá trực tiếp lên trên bề mặt sản phẩm màng sau khi khô.

- An toàn, không hòa tan, không cháy.

- Khả năng bám dính tuyệt vời lên bề mặt chống thấm và dưới áp lực nước.

- Thi công đơn giản.

 

3. Những vấn đề cần lưu ý khi thi công vật liệu chống thấm gốc xi măng

Về công tác chuẩn bị

- Trước khi tiến hàng thi công chống thấm cho công trình của mình. Chúng ta cần phải chuẩn bị đầy đủ từ bề mặt cho tới hỗn hợp quét.

- Bề mặt: Bề mặt chống thấm là tường, sản….. Trước khi quét chống thấm cần phải dọn dẹp làm sạch bề mặt như đinh, công cụ hỗ trợ còn gắn trên tường, dăm gỗ, giấy báo chướng ngại vật,…

 

 

- Dung dịch chống thấm gốc xi măng. Đây là yếu tố quan trọng vô cùng, cần phải chú ý độ chính xác về tỉ lệ. Sau khi chọn sản phẩm dùng chống thấm. Chúng ta tiến hành pha dung dịch với sản phẩm chống thấm 2 thành phần theo đúng tỉ lệ của nhà sản xuât.  Cần phải trộn đều tay để hỗn hợp nước và xi măng được sánh mịn và dính đều.

Cách quét dung dịch chống thấm gốc xi măng

- Khi quét dung dịch chống thấm bề mặt tường, cần phải quét đều tay, từ nhỏ đến lớn. Tránh hấp tấp vội vàng hay ngắt quãng sao cho dung dich được dàn đều như nhau trên bề mặt, không quá dày và quá mỏng.

- Chú ý bề mặt quét xi măng phải làm mịn, các lỗ giáo phải được lấp cẩn thận. Có thể chia làm 2 lớp để quét. Quét lớp đầu và để khô tự nhiên khoảng 10 phút sau đó quét tiếp.

- Sau khi quét xong xi măng chống thấm, ngay lập tức phải che đậy bảo dưỡng bề mặt.

Bảo dưỡng chống thấm

Để bảo dưỡng lớp chống thấm, cần thực hiện nhanh sau khi quét xong. Đó là bảo vệ bề mặt tránh để khô quá nhanh do môi trường bên ngoài tác động chứ không phải do thẩm thấu vào tường. Có thể dùng bao, túi, lưới,.. để che chắn bề mặt. Tránh ảnh hưởng lớp dung dịch mới quét, làm giảm giá trị chống thấm và mất thẩm mỹ công trình.

 

4. Nên chọn mua vật liệu chống thấm gốc xi măng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp đưa ra thị trường các sản phẩm vật liệu chống thấm gốc xi măng chất lượng tốt. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có rất nhiều sản phẩm không chính hãng, khi thi công gây ra tình trạng không chống thấm tốt cho các công trình. Bởi vậy, khách hàng nên tìm hiểu và mua những sản phẩm phụ gia chống thấm tại những cửa hàng có uy tín để nhận được sản phẩm tốt.

Công ty vật liệu và xây dựng Ngôi Nhà Việt chúng tôi có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các vật liệu phục vụ thi công xây dựng. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn để khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm và sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 11   |   Tổng truy cập: 1907731
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT