ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Vật liệu chống thấm gốc xi măng tốt nhất thị trường hiện nay

Hiện nay sản phẩm chống thấm rất đa dạng về chủng loại. Nhưng vật liệu được sử dụng phổ biến sử dụng nhiều nhất là vật liệu chống thấm gốc xi măng. Vật liệu chống thấm gốc xi măng được sản xuất theo công nghệ bền vững, độ kết dính cao. Có khả năng chống lại mọi sự thâm nhập của các phân tử nước. Đem lại hiệu quả cao trong ngành chống thấm hiện nay. Đâu là sản phẩm chống thấm gốc xi măng tốt nhất hiện nay?

 

1. Chống thấm gốc xi măng là gì?

Chất chống thấm gốc xi măng là vật liệu thường dùng để xử lí các sự cố thấm do sai hỏng kết cấu như nứt vỡ chân tường, cổ ống, cổ trần, nứt tường, nứt móng..

Đặc tính của chất chống thấm là phải tương hợp tốt với nền để đảm bảo khả năng chống thấm. Về nguyên tắc, Chất chống thấm dạng lỏng đồng dạng với sơn chống thấm do cùng chứa chất tạo màng. Hoặc chất chống thấm ở dạng bột, khi dùng ta pha với dung môi phân tán (thường là nước). Để tạo được một hỗn hợp dung dịch chống thấm để sử dụng cho công trình xây dựng của chúng ta.

Vật liệu chống thấm gốc xi măng là hỗn hợp chứa thành phần gốc xi măng được định mức theo một tỉ lệ nhất định do nhà sản xuất đưa ra.

 

 

2. Vật liệu chống thấm gốc xi măng gồm bao nhiêu thành phần?

Vật liệu chống thấm gốc xi măng có 2 thành phần. Các sản phẩm chống thấm gốc xi măng gồm thành phần A (chất lỏng) và thành phần B (dạng bột gốc xi măng) được định mức theo một tỷ lệ nhất định do nhà sản xuất đưa ra.

 

3. Những ưu điểm của dòng sản phẩm gốc xi măng 2 thành phần:

- Chống thấm gốc xi măng 2 thành phần khi đóng rắn tạo thành lớp màng có độ đàn hồi cao (lên tới 230%). Do vậy thích hợp cho việc chống thấm những khu vực ẩm ướt như chống thấm nhà vệ sinh, chống thấm bể nước,…

- Chống thấm gốc xi măng không chứa clorua và muối ăn mòn khác. Chống được môi trường và xâm thực muối. Ngoài ra các sản phẩm này không chứa chất độc hại, chống chịu thời tiết tốt.

- Chất chống thấm gốc xi măng 2 thành phần là hỗn hợp bao gồm thành phần A (chất lỏng) và thành phần B (dạng bột gốc xi măng) được định mức theo một tỷ lệ nhất định do nhà sản xuất đưa ra.

 

4. Vật liệu chống thấm gốc xi măng tốt nhất thị trường hiện nay

Vật liệu chống thấm gốc xi măng Revinex ​​​​​​đang là vật liệu chống thấm tốt nhất hiện nay, được rất nhiều hộ gia đình và các công trình lớn sử dụng, bên cạnh đó Revinex hiện đang được phân phối tại Ngôi Nhà Việt với giá rất phải chăng

Vật liệu chống thấm gốc xi măng, đa năng, thích ứng cho bê tông, tường xây, dưới lớp gạch ốp lát và các bề mặt khác. Bằng cách trộn lẫn các thành phần của hệ thống, Revinex® Flex(thành phần A) với nước hoặc polyme thích hợp (thành phần B) có thể được sử dụng cho các ứng dụng chống thấm khác nhau tùy theo yêu cầu đặc thù của hạng mục.

Đặc tính sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tia cực tím. Kết liền khe nứt. Bám dính hoàn hảo lên hầu hết các chất nền xây dựng, như bê tông, đá, gốm sứ và gạch.

5. Ưu điểm 

– Không cần lớp quét lót trước khi thi công

– Có thể thi công trên bề mặt ẩm

– Không độc hại sử dụng được cho bể nước sinh hoạt cho nước sinh hoạt

– Có thể ốp lát gạch, đá trực tiếp lên trên bề mặt sản phẩm màng sau khi khô

– An toàn, không hòa tan, không cháy

– Khả năng bám dính tuyệt vời lên bề mặt chống thấm và dưới áp lực nước.

– Thi công đơn giản

 

6. Đặc tính của sản phẩm

 Đặc tính của vật liệu chống thấm gốc xi măng Revinex là không bị ảnh hưởng bởi tia cực tím. Kết liền khe nứt. Bám dính hoàn hảo lên hầu hết các chất nền xây dựng, như bê tông, đá, gốm sứ và gạch.

– Tỷ lệ pha trộn: RevinexFlex + Revinex Flex ES= 25:12

– Phạm vi ứng dụng: Thích ứng cho các ứng dụng chống thấm cần độ đàn hồi cao trên sân thượng, ban công dưới lớp gạch ốp và bề mặt lộ thiên, như mái bằng và tường ngoài trời, vv.

– Quy cách đóng gói: Revinex Flex: Bao giấy 25 kg (Thành phần A); Revinex Flex ES: Can nhựa 12 kg (Thành phần B); Bộ: 37 kg.

– Hướng dẫn bảo quản: Revinex Flex ES có tuổi thọ 2 năm khi được bảo quản nguyên bao gói, tránh sương giá và ánh nắng trực tiếp, ở nhiệt độ từ 5οC đến +35οC.

 

7. Mua vật liệu chống thấm gốc xi măng Revinex ở đâu?

Đây là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm khi có ý định mua các sản phẩm chống thấm gốc xi măng bởi trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp khác nhau cho nên khó có thể tìm được nhà cung cấp uy tín.

Công ty CP KD Vật Liệu và Xây Dựng NGÔI NHÀ VIỆT chuyên phân phối những loại chất chống thấm tốt nhất, đồng thời thi công chống thấm cho quý khách bằng những sản phẩm chống thấm do công ty cung cấp giúp bạn giảm nhiều chi phí và yên tâm hơn khi sử dụng.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 10   |   Tổng truy cập: 1910973
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT