ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Vật liệu chống thấm gốc xi măng tốt nhất trên thị trường

Chống thấm gốc xi măng được xem là một phương pháp quan trọng đáp ứng yêu cầu chống thấm cao. Vậy thì chống thấm gốc xi măng là gì? Vật liệu chống thấm gốc xi măng nào tốt nhất? Hãy cùng tôi giải đáp thắc mắc của bạn.

 

1. Chống thấm gốc xi măng là gì?

Vật liệu chống thấm gốc xi măng là hỗn hợp chứa thành phần gốc xi măng được định mức theo một tỉ lệ nhất định do nhà sản xuất đưa ra. Đặc tính của chất chống thấm là phải tương hợp tốt với nền để đảm bảo khả năng chống thấm.

Về nguyên tắc, chất chống thấm dạng lỏng đồng dạng với sơn chống thấm do cùng chứa chất tạo màng. Hoặc chất chống thấm ở dạng bột, khi dùng ta pha với dung môi phân tán (Thường là nước). Để tạo được một hỗn hợp dung dịch chống thấm để sử dụng cho công trình xây dựng của chúng ta.

 

 

2. Ưu điểm của vật liệu chống thấm gốc xi măng

- Không cần lớp quét lót trước khi thi công

- Có thể thi công trên bề mặt ẩm

- Không độc hại sử dụng được cho bể nước sinh hoạt cho nước sinh hoạt

- Có thể ốp lát gạch, đá trực tiếp lên trên bề mặt sản phẩm màng sau khi khô

- An toàn, không hòa tan, không cháy

- Khả năng bám dính tuyệt vời lên bề mặt chống thấm và dưới áp lực nước.

- Thi công đơn giản, dễ thực hiện. Không cần quá cầu kỳ

 

3. Vật liệu chống thấm gốc xi măng 2 thành phần

Các sản phẩm chống thấm gốc xi măng 2 thành phần là hỗn hợp bao gồm thành phần A (chất lỏng) và thành phần B (dạng bột gốc xi măng) được định mức theo một tỷ lệ nhất định do nhà sản xuất đưa ra.

Những ưu điểm của dòng sản phẩm gốc xi măng 2 thành phần:

- Chống thấm gốc xi măng 2 thành phần khi đóng rắn tạo thành lớp màng có độ đàn hồi cao (lên tới 230%). Do vậy thích hợp cho việc chống thấm những khu vực ẩm ướt như chống thấm nhà vệ sinh, chống thấm bể nước,…

- Chống thấm gốc xi măng 2 thành phần không chứa clorua và muối ăn mòn khác. Chống được môi trường và xâm thực muối. Ngoài ra các sản phẩm này không chứa chất độc hại, chống chịu thời tiết tốt.

 

4. Sản phẩm gốc xi măng được khách hàng tin dùng nhất

Vật liệu chống thấm gốc xi măng, đa năng, thích ứng cho bê tông, tường xây, dưới lớp gạch ốp lát và các bề mặt khác. Bằng cách trộn lẫn các thành phần của hệ thống, Revinex® Flex (thành phần A) với nước hoặc polyme thích hợp (thành phần B) có thể được sử dụng cho các ứng dụng chống thấm khác nhau tùy theo yêu cầu đặc thù của hạng mục.

Đặc tính sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tia cực tím. Kết liền khe nứt. Bám dính hoàn hảo lên hầu hết các chất nền xây dựng, như bê tông, đá, gốm sứ và gạch.

 

5. Hướng dẫn sử dụng vật liệu chống thấm gốc xi măng

  • Chuẩn bị bề mặt

Bề mặt phải khô, sạch bụi, đất, mơ và đồng đều. Các lỗ hổng hoặc các khuyết tật phải được sửa chữa bằng Neorep® và Revinex®. Bề mặt không xốp phải khô, trong khi bề mặt xốp cần được làm ướt (đến khi bão hòa), hoặc tốt nhất là được quét lót bằng hỗn hợp Revinex®+ nước (tỷ lệ 1:3), loại bỏ hết nước thừa trước khi thi công.

  • Chuẩn bị hỗn hợp - Thi công

Đổ đều phần A (rắn) vào phần B (lỏng) và trộn bằng máy khuấy tốc độ chậm (để tránh sinh bọt) đến khi đồng đều.

Lăn/quét/phết hỗn hợp liên tục, tốt nhất là 2 lớp với độ dày 1-1,5mm mỗi lớp. Lớp dày hơn và chịu xé thì sử dụng lưới sợi thủy tinh N-Thermon® Mesh 90gr (cho hệ thống Revinex® Flex + nước hoặc cho hệ thống Revinex® Flex + Revinex® Flex FP) hoặc Gavazzi® 0059-A (cho hệ thống Revinex® Flex + Revinex® Flex U360 hoặc cho hệ thống Revinex® Flex + Revinex® Flex ES), giữa hai lớp, trong khi lớp thứ nhất vẫn còn ướt.

- Thời gian có thể đi lại được: 30 phút

- Thời gian khô mỗi lớp: 8 - 10 giờ

  • Lưu ý khi sử dụng và bảo quản

- Điều kiện độ ẩm và nhiệt độ thấp trong thời gian thi công, sẽ kéo dài thời gian khô và nhiệt độ cao sẽ rút ngắn lại.

- Không thi công khi dự báo trời sẽ mưa

- Để vật liệu chống thấm gốc xi măng khô từ 5 đến 8 ngày, trước khi ốp gạch hoặc thi công lớp phủ (thạch cao).

- Rửa thiết bị, dụng cụ bằng nước sạch ngay sau khi sử dụng. Vật liệu đã đông cứng chỉ có thể loại bỏ bằng biện pháp cơ học.

 

 

6. Bảo dưỡng chống thấm

Để bảo dưỡng lớp chống thấm, cần thực hiện nhanh sau khi quét xong. Đó là bảo vệ bề mặt tránh để khô quá nhanh do môi trường bên ngoài tác động chứ không phải do thẩm thấu vào tường. Có thể dùng bao, túi, lưới,.. để che chắn bề mặt. Tránh ảnh hưởng lớp dung dịch mới quét, làm giảm giá trị chống thấm và mất thẩm mỹ công trình.

 

Hiện nay, vật liệu chống thấm gốc xi măng đang là sản phẩm gây sốt thị trường vật liệu xây dựng. Đồng thời, đây cũng là một trong những mặt hàng được đặt nhiều nhất tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị bán hàng uy tín, chất lượng, hãy liên hệ Ngôi Nhà Việt để tham khảo.

Ngôi Nhà Việt là nhà phân phối đi đầu trong xu hướng áp dụng công nghệ cao vào vật liệu xây dựng. Chúng tôi luôn làm người tiêu dùng hài lòng với những sản phẩm thông minh, độc đáo, thực tế. Nhận được sự tín nhiệm từ người dùng.

>>>> Có thể bạn quan tâmTOP NHỮNG LOẠI VẬT LIỆU CHỐNG THẤM TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 24   |   Tổng truy cập: 1904925
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT