ten-cong-ty

Hotline:

0936.616.186 0918.158.383
Email: ngoinhaviet2023@gmail.com
Vì sao màng PE được ứng dụng nhiều trong cuộc sống?

Bạn đang phân vân về những ứng dụng của màng PE trong cuộc sống, cũng như tại dụng sao chúng lại được vận dụng nhiều như vây. Hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân sau đây thông qua bài viết bên dưới để cũng tìm hiểu những ứng dụng tuyệt vời của màng PE nhé!

1. Đặc điểm của màng PE

Với cơ chế có thể bám chặt vào những bề mặt không cho tiếp xúc với không khí thì màng PE này sẽ dùng để bọc các sản phẩm khác nhau đặc biệt là kim loại để bảo vệ tuyệt đối cho những vật liệu, hàng hóa không bị tác động như bị ăn mòn, bong tróc vỏ, oxy hóa, gỉ sét hay bị úa vàng.

Màng PE có tính chất hóa học của Hydrocacbon no không tác dụng với với thuốc tím, axit, kiềm, bước brom, trơ với các loại dung môi ở nhiệt độ thường, ở nhiệt độ cao PE sẽ hòa tan kém trong amilacetat, xilen, dầu thông, dầu khoáng và không hòa tan trong acton, rượu béo, glycerin, este etylic. Ngoài ra, màng PE còn có tính co giãn cao và độ bám dính tốt.

 

 

2. Ứng dụng của màng PE trong thực tiễn

+ Trong lĩnh vực vận chuyển

Trong lĩnh vực vận chuyển thì chắc chắn không thể thiếu màng PE. Người ta thường dùng màng PE để bọc hàng, chằng, cố định sản phẩm. Đối với các sản phẩm linh kiện điện tử thì màng PE là một loại bao bì thích hợp bởi chúng không những có thể bảo vệ sản phẩm điện tử khỏi trầy xước, va đập mà còn chống nước, chống oxy hóa, cách điện… hiệu quả.

+ Trong lĩnh vực công nghiệp

Trong các nhà máy, cơ sở sản xuất, người ta thường dùng màng PE để bọc các chi tiết máy móc, đường dây điện, sản phẩm vừa sản xuất xong hoặc dùng để cố định một chi tiết máy móc nào đó.

Đặc biệt, trong một số sản phẩm công nghiệp bằng kim loại. Từ quá trình sản xuất đến tay người tiêu dùng cần trải qua rất nhiều công đoạn. Có khi phải cả năm trời mới được đưa ra thị trường. Các loại hàng hóa này luôn gặp rắc rối với quá trình oxy hóa. Bởi trong không khí có các thành phần O2, N2, CO2,… là nguyên nhân dẫn tới quá trình oxy hóa, dẫn tới hiện tượng bong tróc, rỉ sét sản phẩm. Và lúc này màng PE là một “vị cứu tinh” hiệu quả.

Màng PE có đặc tính trơ với các loại dung môi, không phản ứng trong các môi trường axit, bazơ hay các loại rượu,… Đồng thời lại không cho không khí đi qua nên hàng hóa của bạn sẽ luôn được đảm bảo an toàn.

+ Trong lĩnh vực ẩm thực

Màng PE còn được gọi với cái tên là màng bọc thực phẩm bởi nó thực sự hữu ích trong lĩnh vực này. Thay vì phải tốn quá nhiều hộp nhựa, túi bóng để bảo quản những thực phẩm chưa dùng tới, đã dùng rồi nhưng chưa hết, đồ tươi sống… thì giờ đây, bạn chỉ cần duy nhất một lớp màng mỏng nhẹ, đơn giản.

Màng PE có đặc tính bám tốt trên nhiều loại bề mặt, chống nước, ngăn cản không khí và vi khuẩn xâm nhập do đó nó được dùng nhiều trong việc bảo quản thực phẩm. Trong một số trường hợp, nó còn được dùng trong quá trình nấu ăn với các công thức cần rã đông hay cách thủy.

Ngoài ra, Màng PE được biết đến nhiều nhất ở lĩnh vực làm đẹp thông qua các dịch vụ spa giảm béo. Đây là phương pháp giảm mỡ, chống rạn da hiệu quả được nhiều chị em áp dụng.

 

 

3. Cơ sở cung cấp màng PE uy tín và chất lượng nhất

Nếu quý khách đang tìm kiếm một đơn vị uy tín, chất lượng để mua màng PE sử dụng thì Ngôi Nhà Việt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến vật liệu xây dựng và nông nghiệp như bạt nilon, lưới công trình, vật liệu chống thấm,…hàng đầu tại Việt Nam.

Với nhiều năm hoạt động, công ty chúng tôi đảm bảo những sản phẩm đến với tay khách hàng luôn là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, bền đẹp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

>>>Xem thêm tin tức Tại Đây<<<

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

Đ/c: 83 Phú Châu, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh

Tel: Mr.Nhâm - 0937 686 166

Email: ngoinhaviet2023@gmail.com 

Website: www.vatlieungoinhaviet.vn

2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT Web Design by Nina.vn
Đang online: 6   |   Tổng truy cập: 1909797
zalo
0936.616.186 Chỉ đường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT

CÔNG TYTNHH THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VIỆT